Guardiola có thể rời Man City: Bắt đầu cuộc đua ngầm, 3 đội tuyển đánh tiếng

27/12/2023, 11:38

Pep Guardiola, HLV của Manchester City, có thể rời khỏi đội bóng này trong vòng 1-2 năm tới, và hiện đã có nhiều đội tuyển quốc gia và các câu lạc bộ hàng đầu thể hiện sự quan tâm đối với ông.

Sau khi giành cú ăn ba lịch sử cho Man City và đăng quang tại Club World Cup vào cuối năm 2023, Pep Guardiola có vẻ không còn nhiều mục tiêu tại Manchester City. Dù vẫn còn hợp đồng đến năm 2025, Pep đã thảo luận về khả năng ông sẽ rời khỏi đội bóng này trong tương lai gần, vì ông không còn thách thức mới.

Luôn có khả năng Saudi Arabia và Qatar sẽ chèo kéo Pep Guardiola về dẫn dắt đội tuyển của họ

Theo thông tin từ tờ Marca, nguồn tin thân cận với Pep cho biết ông có thể rời Man City vào mùa hè năm tới hoặc muộn nhất là hè 2025. Ông xem công trình tại sân Etihad là thách thức khó nhất trong sự nghiệp huấn luyện của mình và việc hoàn thành nó là một kỳ tích. Nhưng Pep đã sẵn sàng để đối mặt với thách thức mới.

Nhiều đội bóng lớn đã bắt đầu theo đuổi chữ ký của Pep, bao gồm cả Barcelona, mặc dù Pep không có kế hoạch trở lại đây vì sẽ bị hạn chế quyền lực như nhiệm kỳ đầu tiên. Pep cũng có thể hướng tới một đội bóng Serie A, nhưng chưa có đội nào dám tiếp cận do dự rằng ông sẽ đòi hỏi quá nhiều về lương và nguồn lực.

Ngoài ra, có ít nhất 3 đội tuyển quốc gia đã thể hiện sự quan tâm đối với Pep, bao gồm cả Brazil, Qatar và ĐT Anh. Pep có kiến thức sâu rộng về bóng đá Anh và FA có thể xem xét việc mời ông dẫn dắt ĐT Anh sau EURO 2024. Nếu Pep trở thành HLV tự do, có khả năng lớn ông sẽ nhận lời mời từ các đội tuyển quốc gia.

http://myidol.com.vn/theo-afc-tuan-hai-la-cau-thu-dang-xem-tai-asian-cup-d462717.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất