Gu thời trang sặc sỡ của Mỹ Tâm: Từ thảm họa đến đẳng cấp đều có đủ

2 sao - 20/02/2021, 20:39

Những bộ trang phục với gam màu nổi bật như vàng, đỏ, tím, xanh,... vốn không phải dễ mặc những lại được "chị đẹp" Mỹ Tâm cực kỳ ưa thích.

Mỹ Tâm là ngôi sao 8X gia nhập và có chỗ đứng trong showbiz nhiều năm qua. Tuy tài năng và xinh đẹp nhưng cô cũng từng làm dân mạng dậy sóng với gu thời trang thất thường, nhiều lần bị cho là "sến" và không phù hợp với thân hình.

Gu thời trang sặc sỡ của Mỹ Tâm: Từ thảm họa đến đẳng cấp đều có đủ-1
Mẫu váy nữ tính mà nữ ca sĩ mặc trong MV "Đúng cũng thành sai" tham nhiều chi tiết tay bồng, xếp ly và hoa đỏ rối rắm khiến tổng thể nhìn rối mắt và không hài hòa.
Gu thời trang sặc sỡ của Mỹ Tâm: Từ thảm họa đến đẳng cấp đều có đủ-2
Cũng trong MV này, Mỹ Tâm diện bộ đồ ngủ kết hợp với đôi tất màu sắc sặc sỡ có vẻ không ăn nhập gì với bộ trang phục vốn đã có họa tiết khá rối mắt.
Gu thời trang sặc sỡ của Mỹ Tâm: Từ thảm họa đến đẳng cấp đều có đủ-3
 Trong một chương trình âm nhạc, nữ ca sĩ diện cây suit tím nổi bật với áo croptop ren trông sến sẩm và lạc quẻ.
Gu thời trang sặc sỡ của Mỹ Tâm: Từ thảm họa đến đẳng cấp đều có đủ-4
Vốn có chiều cao hạn chế, Mỹ Tâm lại có một khuyết điểm vô cùng dễ nhận thấy đó là đôi chân kém thon gọn. Bên cạnh đó, chiếc váy đỏ đính đá có phần hơi sến sẩm như thế này còn làm nhược điểm vùng eo của cô lộ rõ.Gu thời trang sặc sỡ của Mỹ Tâm: Từ thảm họa đến đẳng cấp đều có đủ-5
Bộ váy vàng đen tuy có phom dáng cách điệu để làm hình thể thêm hoàn hảo nhưng chúng vô tình phản chủ, khiến nữ ca sĩ trông kém sang lại còn phô diễn 3 vòng như một.

Dễ thấy, những bộ trang phục với gam màu nổi bật như vàng, đỏ, tím, xanh,... vốn không phải dễ mặc những lại được "chị đẹp" Mỹ Tâm cực kỳ ưa thích.

Sau nhiều lần bị chê bai vì lên đồ màu mè, kém sang, Mỹ Tâm cũng rút kinh nghiệm, dần gỡ bỏ danh xưng “thảm họa thời trang" để bước đến một đỉnh cao mới của phong cách đơn sắc, tối giản hơn.

Gu thời trang sặc sỡ của Mỹ Tâm: Từ thảm họa đến đẳng cấp đều có đủ-6

Dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu vừa qua, nữ ca sĩ làm dân tình vô cùng thích thú khi diện 3 set đồ đơn sắc với ba màu sắc vàng, đỏ và xanh lá như "cột đèn giao thông". Gu ăn mặc đơn giản, nhã nhặn của Mỹ Tâm nhận vô vàn lời khen ngợi.

Đặc biệt, set đồ váy ngắn cùng áo khoác croptop hay chiếc đầm ôm body nhẹ màu đỏ, xẻ cổ sâu giúp nữ ca sĩ hack dáng hiệu quả.

Gu thời trang sặc sỡ của Mỹ Tâm: Từ thảm họa đến đẳng cấp đều có đủ-7Gu thời trang sặc sỡ của Mỹ Tâm: Từ thảm họa đến đẳng cấp đều có đủ-8

Gu thời trang sặc sỡ của Mỹ Tâm: Từ thảm họa đến đẳng cấp đều có đủ-9
Mỹ Tâm được khen ngợi với gu ăn mặc đơn giản, tinh tế và nhã nhặn dịp Tết Nguyên đán
Gu thời trang sặc sỡ của Mỹ Tâm: Từ thảm họa đến đẳng cấp đều có đủ-10
Nhược điểm lớn nhất của Mỹ Tâm chính là vòng 2 thiếu săn chắc và bắp chân khá to. Nếu trước đây cô thường chuộng trang phục bó sát hoặc có độ dài không phù hợp làm giảm tính thẩm mỹ thì với bộ cánh xòe quá gối giúp, giọng ca “Ước gì” đã biết xóa bỏ các sai lầm trên. 
Gu thời trang sặc sỡ của Mỹ Tâm: Từ thảm họa đến đẳng cấp đều có đủ-11
Không còn gắn mình với những bộ đồ diêm dúa hay kiểu cách khó hiểu, Mỹ Tâm ghi điểm với bộ váy tím có thiết kế lệch vai duyên dáng.
Gu thời trang sặc sỡ của Mỹ Tâm: Từ thảm họa đến đẳng cấp đều có đủ-12
Không cần hở bạo, khoe da thịt như nhiều mỹ nhân khác, giọng ca "Đừng hỏi em" vẫn xinh đẹp, quyến rũ hết nấc trong bộ váy dạ hội sắc đỏ rực rỡ 
Gu thời trang sặc sỡ của Mỹ Tâm: Từ thảm họa đến đẳng cấp đều có đủ-13Gu thời trang sặc sỡ của Mỹ Tâm: Từ thảm họa đến đẳng cấp đều có đủ-14
Khi sánh đôi cùng "người tình tin đồn" Mai Tài Phến, Mỹ Tâm cũng chăm diện đồ đơn sắc tông màu vàng, vừa đơn giản lại nổi bật.

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất