Gợi ý 6 món đồ dễ chọn, dễ lấy lòng "nửa yêu thương" vào ngày 20/10

Afamily - 18/10/2015, 15:28

Chắn hẳn bạn đang phân vân không biết tặng gì cho một nửa thế giới yêu thương của mình, 6 món đồ dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp phái mạnh dễ dàng lấy lòng phái đẹp trong ngày đặc biệt.

Như các bạn đã biết, ngày 20/10 cũng như các ngày lễ khác như 8/3 là các ngày lễ của chị em phụ nữ. Chính vì thế đây là dịp để các dấng mày râu thể hiện sự quan tâm và thành ý dành cho một nửa của mình qua những món quà ý nghĩa.

Các quý ông thường bận bịu với công việc nên không hay để ý tới sở thích tới người yêu, vợ mình thường quan tâm đến vấn đề gì, để giúp phái mạnh không phải đau đầu trong vấn đề chọn quà, chúng tôi đã khảo sát và thống kê 4 món đồ phụ kiện phù hợp với phụ nữ mọi lứa tuổi.

1. Trang sức

Trang sức luôn là những người bạn đồng hành phục vụ đắc lực cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Vòng cổ, lắc tay hay nhẫn chính là món phụ kiện tuyệt vời nhất mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn để tặng cho người thương của mình. Dù với sắc trắng trong hay trắng đục của ngọc trai và đá sáng, vẻ đẹp thanh khiết của người phụ nữ luôn được tôn vinh.

 5

quà tặng 20/10

 7

2. Đồng hồ

Đồng hồ chính là một món đồ rất được lòng phái đẹp, đặc biệt là những quý cô công sở. Vậy nên phái mạnh sẽ chẳng cần phải đau đầu vắt óc suy nghĩ nên tặng gì cho nàng trong ngày đặc biệt sắp tới. Nếu nàng của bạn thuộc tuýp người nữ tính nhẹ nhàng, những thiết kế đồng hồ dây da với kiểu dáng đơn giản sẽ là lựa chọn tối ưu. Chúng luôn dễ dàng kết hợp đồ và có thể diện trong nhiều dịp khác nhau. Còn nếu nàng là một quý cô thời trang, sành điệu không gì phù hợp hơn những thiết kế kim loại sang chảnh, bắt mắt để giúp nàng tạo thêm nét thời thượng cho phong cách của mình.

quà tặng 20/10

 

 6

 

 

quà tặng 20/10
 
quà tặng 20/10

 

 

quà tặng 20/10

 

 

quà tặng 20/10

 

 

quà tặng 20/10

 

 

quà tặng 20/10

 

 

quà tặng 20/10

 

 

4. Giày dép

Đối với phái đẹp giày dép là món phụ kiện dù bản thân đã sở hữu rất nhiều rồi nhưng vẫn luôn cảm thấy thiếu và muốn đầu tư thêm. Chính vì vậy mà giày dép chính là món quá dễ dàng lấy lòng phụ nữ nhất. Một đôi giày thể thao đơn giản để đôi chân nàng thêm thoải mái mỗi khi di chuyển hay một đôi cao gót trơn màu có thể kết hợp cùng mọi set đồ nàng chọn... đó sẽ là gợi ý hoàn hảo trước vô vàn những kiểu giày đép phức tạp, cầu kỳ có thể khiến phái mạnh băn khoăn khi lựa chọn. 

quà tặng 20/10

 

quà tặng 20/10

 

 
quà tặng 20/10

 

quà tặng 20/10

 

 
quà tặng 20/10

 

 

quà tặng 20/10

 

5. Túi xách

Cũng giống như giày dép, túi xách cũng là một món quà vừa thiết thực vừa tinh tế lại vừa thể hiện được trọn vẹn tình cảm cũng như thành ý của phái mạnh dành cho một nửa của mình. Và quan trọng hơn cả là niềm đam mê túi xách của phái đẹp là vô tận, vậy nên nếu được nhận một chiếc túi xách vào ngày đặc biệt sắp tới chắc chắn các nàng sẽ rất thích đấy.

quà tặng 20/10

 

quà tặng 20/10

 

 

quà tặng 20/10

 

 

quà tặng 20/10

 

 

quà tặng 20/10

 

 

6. Khăn lụa

Tại sao lại là khăn ư? Vì tháng cuối tháng 10 trời sẽ trở lạnh sớm thôi. Các nàng sẽ mau chóng cần một chiếc khăn mới và tặng khăn trở thành một món quà đúng thời điểm. Một chiếc khăn vuông bản nhỏ buộc nơ áo hay một chiếc khăn bản to dùng được cho cả mùa hè đều được hoan nghênh, chiếc khăn lụa vừa có tác dụng giữ ấm lại vừa là một món đồ thời trang tuyệt vời mà các quý cô có thể sử dụng để tạo điểm nhấn cho bộ đồ của mình hay đơn giản là sử dụng chúng như một phụ kiện đẳng cấp cho những chiếc túi xách.

20/10

 2

 3

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất