Giới trẻ châu Á sốt mốt áo ngực silicon mặc vào như ngực thật

Ione - 17/10/2015, 11:55

Không cần phải dao kéo thủ thuật, chiếc áo ngực này giúp các cô nàng có vòng 1 "hoành tráng" nhanh chóng.

gioi-tre-chau-a-sot-mot-ao-nguc-silicon-mac-vao-nhu-nguc-that

Vòng 1 nảy nở, cân đối vẫn luôn là ước mơ của các cô gái, tuy nhiên chẳng phải ai sinh ra cũng đã có sẵn bộ ngực như ý, hay cũng rất ít người chịu khó động chạm dao kéo để tân trang vòng 1. Để các cô gái có diện mạo gợi cảm như ý muốn trong phút chốc, sản phẩm áo ngực silicon với thiết kế không khác gì ngực thật được ra đời.

Sản phẩm này có cấu tạo y như bộ ngực phụ nữ, có bầu ngực và đầu ngực, màu da, chất liệu silicon có thể co dãn, đàn hồi.

Kiểu nội y này có cấu tạo y hệt bộ ngực phụ nữ, có bầu ngực và nhũ hoa, màu da và làm bằng chất liệu silicon mềm mại, có thể co giãn, đàn hồi. Khi muốn có vòng 1 căng đầy, bạn chỉ cần mặc áo vào và diện các kiểu trang phục bên ngoài như bình thường. 

gioi-tre-chau-a-sot-mot-ao-nguc-silicon-mac-vao-nhu-nguc-that-2

Vì làm từ chất liệu silicon mềm, thiết kế màu nude tinh tế nên sẽ rất ít người có thể phát hiện ra bạn đang dùng ngực giả. Tùy theo sở thích của mỗi cô gái mà có thể chọn kích thước cho phù hợp như 1kg - 1,2kg - 1,4kg... Giá thành cho một kiểu áo ngực "thần thánh" này từ 700k trở lên, có những loại hàng triệu đồng. Tuy đắt đỏ nhưng vẫn bình dân hơn so với các biện pháp dao kéo.

gioi-tre-chau-a-sot-mot-ao-nguc-silicon-mac-vao-nhu-nguc-that-3

Áo silicon có nhiều sắc độ khác nhau để phù hợp với tông da của người sử dụng. Sau khi mặc vào, bạn có thể trang điểm vùng cổ, cánh tay, "ngụy trang" thêm trang sức... để ngực giả trông tự nhiên hơn.

gioi-tre-chau-a-sot-mot-ao-nguc-silicon-mac-vao-nhu-nguc-that-4

Kết quả đạt được sau khi mặc áo ngực silicon. Chỉ cần đánh kem nền một chút ở cổ là nhiều người đã lầm tưởng bạn có vòng 1 nảy nở rồi.

gioi-tre-chau-a-sot-mot-ao-nguc-silicon-mac-vao-nhu-nguc-that-5

Kiểu áo ngực này ban đầu được yêu thích nhất bởi các tín đồ cosplay, thường xuyên phải diện đồ gợi cảm. Tuy nhiên gần đây nó được phái đẹp khắp châu Á yêu thích và lùng mua .

Miu Miu

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất