Gieo quẻ tuần 4/7

Ngoisao.net - 04/07/2016, 09:49

Sự ngọt ngào đáng yêu của ai kia khiến đầu óc Bảo Bình lâng lâng suốt cả ngày.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Những trở ngại ngoài dự kiến là điều khiến Dương Cưu bận rộn trong ngày thứ hai đầu tuần này. Bạn tưởng sẽ được tận hưởng thêm một ngày cuối tuần thảnh thơi nữa nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược. Giữa tuần, tình hình sẽ ổn định trở lại và Dương Cưu chỉ việc chờ đợi chiến thắng mà thôi. Thứ sáu và thứ bảy sẽ là khoảng thời gian cực kỳ bận rộn. Công việc và gia đình đều cần đến sự có mặt của Dương Cưu, vì thế bạn cần sắp xếp lịch trình cho mình một cách rõ ràng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đón nhận ngày thứ hai đầu tuần với tâm hồn lãng mạn và bay bổng hơn mọi ngày. Dường như toàn bộ suy nghĩ của bạn đều hướng về người ấy. Tuy nhiên, vào giữa tuần, Kim Ngưu sẽ lại phải quay lại với thực tại bởi hàng loạt khoản chi tiêu khiến ngân khố của bạn hao hụt trầm trọng, cần tìm giải pháp cho vấn đề của mình. Những ngày cuối tuần, Kim Ngưu lại có thể trở về bên người ấy cùng những khoảnh khắc ngọt ngào và bữa tối lãng mạn chỉ của riêng hai người.

gieo-que-tuan-4-7

Song Sinh (21/5-21/6)

Khả năng của Song Sinh còn lớn hơn những gì bạn nghĩ, vì thế đừng quá khiêm tốn hay cố giấu giếm bản thân. Nếu bạn không thể trả lời câu hỏi, hãy nhờ sự giúp đỡ, đó cũng là một trong những thế mạnh mà bạn có được. Giữa tuần, câu trả lời cho những phân vân ám ảnh bấy lâu nay sẽ xuất hiện, tầm nhìn của bạn trở nên quang đãng hơn bao giờ hết. Cuối tuần, những cuộc đấu đá tranh giành quyền lực, hay cãi vã giữa những người bạn thân sẽ khiến bạn phải đau đầu phân xử.

Cự Giải (22/6-22/7)

Những thứ tưởng chừng như điên rồ cũng có thể trở thành sự thật, chỉ có điều Cự Giải có đủ niềm tin vào nó hay không. Hãy dũng cảm chấp nhận và nhìn vào thực tế, trong khi không ai dám làm điều đó. Giữa tuần sẽ là khoảng thời gian căng thẳng nhất, bạn dễ dàng nổi cáu bất cứ lúc nào. Hãy học cách kiềm chế cảm xúc và tự mình giải quyết rắc rối, không nhất thiết phải thể hiện cho cả thế giới biết rằng bạn đang bực mình. Nếu có thể, hãy nghỉ ngơi một chút để lấy lại thăng bằng cho cuộc sống của mình, và bắt đầu chiến đấu tiếp trong những ngày cuối tuần nha.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đang là tấm gương trong mắt đồng nghiệp và mọi người xung quanh. Vẻ ngoài của bạn luôn luôn hòan hảo và hào nhoáng, tuy nhiên sự thật bên trong chỉ có bạn biết mà thôi. Bạn luôn phân vân và không biết mục đích thực sự trong công việc của mình là gì. Bạn làm việc như một cái máy, thậm chí còn cảm thấy nhạt nhẽo. Nếu ai đó hỏi về mục tiêu trong cuộc sống của bạn, đừng ngại chia sẻ với họ ước mơ của mình nha Sư Tử. Biết đâu bạn sẽ có động lực để tự bước đi trên con đường riêng. Cuối tuần sẽ là khoảng thời gian cực kỳ đáng nhớ, nên chuẩn bị tinh thần đón nhận những sự kiện sắp tới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trước khi Xử Nữ tiến hành công việc nào đó, bạn nên chuẩn bị cho mình những người đồng nghiệp đáng tin cậy. Họ sẽ sát cánh bên bạn trên quãng đường tiếp theo. Vì thế hãy suy nghĩ thật kỹ càng. Đừng quá bảo thủ và giữ khư khư ý kiến của mình. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác và tiếp nhận ý kiến của họ. Thứ năm sẽ là một ngày tuyệt vời hoặc cực kỳ khủng khiếp, điều đó phụ thuộc vào cách ứng xử của bạn. Cuối tuần, tại sao Xử Nữ không dành chút thời gian để dạo chơi và mua sắm thả ga cùng bạn bè nhỉ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nếu giữa Thiên Bình và ai đó đang xảy ra mâu thuẫn, bạn nên là người đầu tiên làm lành. Một món quà nhỏ xinh hay đơn giải là những cuộc điện thoại và trò chuyện với nhau cũng khiến tình hình’dễ thở’ hơn rất nhiều. Bạn và người ấy có rất nhiều điểm chung, vì thế đừng để chút giận hờn vu vơ phá hỏng mối quan hệ tốt đẹp này nhé. Tuần này sẽ là khoảng thời gian dành cho bạn bè. Thiên Bình có thể thoải mái hẹn hò và dạo chơi cùng họ. Tuy nhiên những ngày cuối tuần, bạn phải tạm nói lời chia tay và quay trở lại với guồng quay công việc thôi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những cuộc tranh cãi đầu tuần này là điều khiến Bò Cạp thấy đau đầu nhất. Bạn không có gì liên quan đến họ cả, vì thế hãy lờ đi và làm tròn nhiệm vụ của mình. Giữa tuần, bạn sẽ một lần nữa phải lo lắng vì vấn đề tài chính của mình. Đây là lúc bạn cần đến sự trợ giúp của mọi người nhất, vì thế đừng ngại lên tiếng nhé. Khoảng thời gian còn lại của tuần sẽ là những ngày khá yên bình, trái ngược hẳn với thứ ba và thứ tư. Bò Cạp sẽ có đủ những yếu tố mà bạn cần, vì thế bạn không cần phải lo lắng quá nhiều nữa đâu nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có xu hướng lo lắng thái quá trong những ngày đầu tuần này. Thậm chí, bạn còn suy nghĩ đến cả công việc của người khác nữa. Đừng quá ôm đồm mọi thứ, hãy thực hiện xong nhiệm vụ của mình đi đã nhé. Lo lắng và suy nghĩ vẩn vơ không phải là phương án thích hợp cho bạn vào lúc này. Đặc biệt là vào giữa tuần, khi mà thời gian cho bạn không còn nhiều nữa, thì hãy tập trung hết mức có thể để hoàn thành mục tiêu của mình. Thật may mắn rằng những ngày cuối tuần sẽ là khoảng thời gian cực kỳ may mắn. Cuối cùng thì bạn cũng có thể an tâm được một chút.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma kết không có gì để làm trong những ngày đầu tuần, sao bạn không lên lịch đi đây đó để thay đổi không khí, hay chí ít là trở về bên những người thân yêu thay vì một mình trải qua quãng thời gian nhàm chán này. Hãy làm những gì bạn muốn bởi giữa tuần sẽ là quãng thời gian cực kỳ bận rộn. Thứ năm, Ma Kết nên cẩn thận khi kết giao với người lạ, bởi lòng cả tin của bạn sẽ khiến bạn mắc bẫy. Những ngày cuối tuần là lúc Ma Kết giải quyết vấn đề gia đình. Chắc chắn chúng sẽ phức tạp hơn bạn nghĩ đấy.

Bảo Bình (20/1-28/2)

Tuần mới bắt đầu với những điều bất ngờ, thậm chí có phần hơi kỳ lạ với Bảo Bình. Một ai đó bạn không ngờ tới bỗng nhiên chủ động liên lạc, những câu chuyện kỳ lạ hay một vùng đất nào đó khiến bạn cực kỳ tò mò để khám phá. Giữa tuần, bầu không khí huyền bí sẽ kết thúc, nhường chỗ cho tình yêu và sự lãng mạn. Tuy nhiên, những ngày cuối tuần, một điều gì đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của bạn. Đừng để chúng khiến bạn phải ủ rũ cả tuần. Cố gắng giải quyết vấn đề và lấy lại năng lượng cho mình nha.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tuần này sẽ là khoảng thời gian khó khăn với Song Ngư. Khối lượng công việc khổng lồ cộng thêm những trở ngại phát sinh chắc chắn sẽ khiến bạn chùn chân. Nhưng thật may, bên cạnh bạn vẫn luôn là những người đồng hành cực kỳ hữu ích, vì thế đừng nên lo lắng quá nhiều. Thứ năm là lúc để Song Ngư thể hiện sự sáng tạo và tinh thần nghệ sĩ của mình. Kết quả không phải là điều quan trọng bằng việc bạn cuối cùng cũng được thỏa mãn đam mê. Cuối tuần là thời gian dành cho những sự lãng mạn. Hình ảnh của ai đó chắc chắn sẽ choán hết suy nghĩ của Song Ngư trong những ngày cuối tuần này.

Thanh Hà

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất