Giải mãi những nốt ruồi “tình yêu” kì diệu trên khuôn mặt phụ nữ, sở hữu 1 nốt thôi cũng khiến vạn người ghen tị

blogtamsu.vn - 03/05/2017, 17:44

Theo nhân tướng học, những nốt ruồi mọc ở các vị trí này được coi là nốt ruồi "tình yêu", tức là rất có lợi cho tình vận của người sở hữu.

Nốt ruồi ở cuối đuôi mắt và lông mày

Những người phụ nữ có nốt ruồi mọc ở phần cuối đuôi mắt và lông mày thường rất đào hoa, rất có duyên và khiến đàn ông muốn chinh phục họ. Đương nhiên, người theo đuổi và người mà họ chủ động thích không phải lúc nào cũng là một, điều này khiến họ gặp phải không ít phiền phức.

Tuy nhiên, cho dù người theo đuổi không phải người tỏng lòng mình thì phụ nữ mang nét tướng này vẫn cần phải thật sáng suốt. Cần phải biết rằng, họ theo đuổi bạn tức là rất yêu mến và muốn mang lại những điều tốt đẹp cho bạn, đừng bỏ lỡ rồi sau này lại hối tiếc.

notruoi-blogtamsu1

Nốt ruồi ở trên mũi

Người xưa quan niệm, phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên mũi sẽ rất nặng chuyện tình cảm, khi yêu họ thiếu sự dứt khoát, suy nghĩ nhiều nên thường không đưa ra được lựa chọn sáng suốt. Đây cũng là tuýp phụ nữ có vận hoa đào rất vượng, nên đôi khi sẽ lâm vào tình cảnh tình tay ba, thậm chí cả tay tư.

Những người này cũng phải trải qua nhiều trúc trắc trong tình cảm, hạnh phúc không tới dễ dàng nhưng một khi đã gặp được đúng người thì tình yêu họ khiến người khác vô cùng ghen tị và ước ao.

notruoi-blogtamsu2

Nốt ruồi ở khóe miệng

Phụ nữ có nốt ruồi ở khóe miệng thường rất đa tình. Vị trí nốt ruôi này giúp họ tăng thêm vài phần nữ tính và sức quyến rũ cho nên đi đến đâu họ cũng luôn nhận được những ánh nhìn của phái mạnh. Nếu biết sử dụng sức hấp dẫn của mình, một khi đã để ý tới anh chàng nào họ chẳng bao giờ phải lo không nắm được người đó trong tay.

Nói cách khác, phụ nữ sở hữu nốt ruồi này rất biết cách nắm bắt tâm lý của người khác, điều này cũng dễ khiến họ vô tình “trêu hoa ghẹo nguyệt” mà không hay biết, tự gây thêm phiền toái cho mình. Tốt nhất họ nên chuyên tâm yêu một người, hạn chế “phóng điện” bừa bãi để hạnh phúc được bền lâu.

notruoi-blogtamsu3

 

Nốt ruồi ở môi

Nốt ruồi ở môi được coi là nốt ruồi “hay ăn”. Nghĩa đen là họ rất thích có tâm hồn ăn uống và cũng có lộc ăn. Nhưng nghĩa bóng lại chỉ bản tính háo sắc, đa tình, không từ bỏ bất cứ “con mồi” trong tầm ngắm nào.

Những người như vậy thường có vẻ bề ngoài rất hấp dẫn, rất thu hút phái mạnh. Dù vận đào hoa tốt như vậy nhưng thực tế trong lòng họ lại rất cô đơn, luôn cảm thấy không quá mặn nồng với bất cứ mối quan hệ nào.

notruoi-blogtamsu4

Nốt ruồi ở má

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở má thường có lợi thế là nụ cười rất tươi và đáng yêu, đây chính là đòn “sát thủ” của họ. Trước sức hấp dẫn của họ, đàn ông gần như không thể cưỡng lại nổi. Bề ngoài, phụ nữ kiểu này có thể biểu hiện khá e thẹn, yếu đuối khiến phái mạnh sinh ra cảm giác muốn che chở cho họ nhưng khi đã quen biết lâu mới nhận ra họ thực chất rất mạnh mẽ, dám yêu dám hận, biết thời thế, vì hạnh phúc của mình có thể tranh đấu đến cùng. Có thể nói tình yêu của họ có phần hơi cực đơn, nhưng bù lại họ lại cực chung thủy, đã yêu thì sẽ không dễ dàng từ bỏ nên không bao giờ có chuyện họ ngoại tình.

    notruoi-blogtamsu5

Ngọc Ánh/Theo thethaovaxahoi.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất