Giải mã giấc mơ: Điềm báo giấc mơ sinh con trai

blogtamsu.vn - 13/04/2017, 17:09

Giải mã giấc mơ bật mí những giấc mơ điềm báo em bé trong bụng bạn sẽ là một bé trai kháu khỉnh, thông minh, tài giỏi.

1. Những giấc mơ về động vật báo hiệu bạn sinh con trai

– Mẹ bầu nằm mơ thấy rồng là cực kỳ may mắn. Em bé trong bụng sẽ là một người đàn ông mạnh mẽ và quyền lực. Mơ thấy rồng bay lên trời xanh thì tương lai bé sẽ là người đàn ông đầu đội trời, chân đạp đất.

Nếu là rồng bay vào nhà hay sà vào lòng mẹ xin được âu yếm thì em bé sinh ra sẽ tiếng tăm lẫy lừng, người người đều biết. Còn nếu mơ thấy đầu rồng thì em bé vừa có tướng mạo hơn người lại giỏi giang, mạnh mẽ, có số làm lãnh đạo trăm người.

Mẹ nào mơ thấy rồng ngụp lặn trong nước hoặc bay lượn từ dưới giếng sâu xuất hiện thì bé trai sau này sẽ vô cùng đặc biệt, có tố chất làm lãnh đạo.

– Điềm báo giấc mơ thấy trăn, nếu trăn quấn khắp người là giấc mộng báo hiệu quý tử đã thụ thai thành công. Nếu nằm mơ thây trăn đang cuộn mình dưới nước thì em bé sinh ra trí tuệ phi phàm, có một không hai, thông tuệ kỳ tài.

– Theo xem bói, nằm mơ thấy bản thân bị lợn rừng đuổi thì em bé tương lai sẽ nổi tiếng vang danh, lưu danh một thời. Ngược lại, nếu mẹ bầu chiêm bao thấy lợn rừng đang cuống cuồng chạy trốn thợ săn thì bé trai sau này sẽ là kiệt xuất anh hùng, kỳ tài đất nước.

– Mẹ nào nằm mơ thấy hổ là điềm báo quý tử lớn khôn đĩnh đạc, ăn to nói lớn, làm người ngay thẳng. Nằm mơ thấy mình đang cưỡi lên lưng hổ hay bị hổ vồ lìa da đứt thịt thì con trai có số là quý tử, hưởng vinh hoa phú quý hơn người.

Nếu mẹ nào đã kết hôn lâu năm nhưng vợ chồng hiếm muộn hoặc cặp đôi nào chuẩn bị cưới xin mà mơ thấy sự lạ là hổ rời núi, tìm về xin được con người âu yếm thì ắt hẳn phải vui mừng sung sướng. Vì đó là điềm báo cho thấy họ sắp đón quý tử chào đời.

– Mơ thấy mình cưỡi ngựa phi như bay là giấc mộng cho mẹ bầu biết, em bé sau này chào đời sẽ là người đàn ông thông minh lỗi lạc, xuất chúng hơn người, vang danh trong và ngoài nước.

Nếu mẹ bầu chiêm bao ra ngựa đen tuyền phi nước đại trên thảo nguyên rộng lớn hoặc một đàn ngựa đông đúc đang thả dáng trong rừng xanh thì bác sĩ có kết luận siêu âm em bé là gái cũng chẳn chắn nhầm to mà sinh ra quý tử.

– Mơ thấy bò cày ruộng hay bò đang nhởn nhơ gặm cỏ, miễn là bò có sừng thì ắt hẳn mẹ bầu đã thụ thai bé trai thành công. Ngược lại, nếu là bê con hoặc bò không có sừng thì mẹ đang mang trong mình một nàng công chúa.

– Mơ thấy hạc tiên xin được âu yếm ôm vào lòng hay mẹ bầu cưỡi hạc bay lên không trung là hai giấc mơ báo hiệu mẹ bầu đang thụ thai bé trai. Bé lớn khôn sẽ thành người giàu có, danh bất hư truyền, người người ngưỡng mộ.

– Mơ thấy rùa biển là giấc mộng vàng giúp mẹ bầu an lòng vì bé trai sinh ra sẽ khôi ngô đĩnh ngộ, thông minh lanh lợi hơn người.

– Mơ thấy gà trống bay lên nóc nhà cực kỳ may mắn vì quý tử sinh ra sẽ làm nên nghiệp lớn, mệnh cao phúc dày.

2. Những giấc mơ về cây cối, thực vật báo hiệu bạn sinh con trai

Một ngày đẹp trời, khi đang say giấc ngủ, mẹ bầu mơ thấy mình đang đi lạc vào ruộng lúa chín vàng, đang kỳ thu hoạch thì Lichvansu.wap.vn xin chúc mừng, vì bé trai sinh ra là để làm lãnh đạo, dưới 1 người, trên vạn người.

Nếu đang băn khoăn không biết bản thân đã cấn thai hay chưa mà mơ thấy cây sau vườn nhà ra hoa kết quả hay tự nhiên sờ phải quả cà hay nhìn thấy cúc vàng nở rộ thì khỏi cần đi khám đâu xa, đó là điềm báo mẹ đã thụ thai bé trai được vài tuần.

Mơ thấy bản thân lạc vào vườn trúc xanh mướt, rậm rì nghĩa rằng em bé sau này sẽ thành người thống lĩnh tài ba, dưới trướng có trăm vạn người đi theo hầu hạ, phục tùng.

Mơ thấy mình ăn hoặc đi hái, đi mua hay nhìn thấy dưa vàng hoặc vườn cây ăn quả sai trái trĩu trịt, nếu toàn bộ cây cối đều trổ số quả là lẻ thì khả năng sinh bé trai là 99% rồi!

3. Những giấc mơ về hiện tượng tự nhiên báo hiệu bạn sinh con trai

– Mẹ bầu nào mơ thấy mình ôm trọn vầng thái dương hay đang cố nuốt mặt trời vào bụng sẽ vô cùng may mắn và hạnh phúc vì bé trai sau này sẽ cực kỳ nổi danh, có thực quyền thực lực, hô phong hoán vũ.

Nếu mơ thấy nhật thực hoặc nguyệt thực nghĩa rằng, bé trai là người khôn khéo giỏi giang hơn người, ắt làm bố mẹ mát lòng mát dạ, dòng tộc vẻ vang muôn đời.

– Mẹ bầu mơ thấy mưa sao băng thì bé trai sẽ có thiên hướng nghệ thuật, lãng mạn, tình cảm, là nhân vật nổi danh trong giới nghệ sĩ sau này. Nếu mơ thấy tuyết bay trắng trời thì bé trai sinh ra sẽ khỏe mạnh phi phàm, thể lực mơ ước.

– Chiêm bao thấy sóng thần hay biển động là điềm báo giúp mẹ bầu đề phòng sẽ vất vả khi sinh hạ quý tử đầu lòng nhưng bé sẽ mạnh khỏe, mẹ tròn con vuông. Nếu mơ thấy mình nằm dài trên bãi cát hoặc ngập sâu trong đống bùn lầy thì em bé sẽ là quý tử ngàn năm có một. Các cặp vợ chồng nên chọn năm sinh con trước khi có ý định sinh con để đứa trẻ sinh ra được khỏe mạnh, tài giỏi.

Mơ thấy mình tình cờ đi đến bên bờ sông thánh hay bờ biển bình yên, êm dịu, sóng đánh dập dìu thì bé trai sau này sẽ sinh nở dễ dàng, mau ăn chóng lớn. Còn “chẳng may” mẹ bầu chiêm bao thấy chính mình đang chậm rãi, hì hục cầm bảo vật leo núi cao thì bé trai sau này sẽ trở thành ch*nh trị gia lẫy lừng xuất chúng hoặc một học giả nổi tiếng toàn thiên hạ.

– Nếu mẹ bầu trong giấc mộng bỗng thấy mình ở bên dãy núi cao sừng sững, hoặc đứng ở bờ vực sâu thăm thẳm hay thầm lặng lên núi chắp tay nguyện cầu thì đừng lo lắng quá, bé trai sau này sẽ trở thành nhân vật kiệt xuất có 1 không 2.

4. Những giấc mơ về thực phẩm, dinh dưỡng báo hiệu bạn sinh con trai

– Mẹ bầu mơ thấy mình ăn dưa chuột, cà tím, cà pháo, táo tàu táo ta hay nhặc được dưa chuột cà tím, cà pháo, táo tàu táo ta thì ắt hẳn vừa cấn thai một bé trai lém lỉnh.

Nếu mẹ bầu mơ thấy mình giấu ớt vào trong váy, đi thu hoạch khoai tây, khoai lang, bí đỏ, củ cải hay ngô nếp, ngô non, thậm chí là củ nhân sâm ngàn năm quý hiếm dù chẳng phải vụ mùa, thì xin chúc mừng vì mẹ sinh con theo ý muốn đã và đang mang trong mình em bé đích tôn tuyệt vời.

– Ngoài ra, nếu mẹ bầu mơ thấy mình uống rượu bằng cốc mạ vàng, mạ bạc thì em sinh ra sẽ tài hoa, mạnh mẽ. Mơ thấy trời ban một cặp nhẫn vàng (hay bạc) hay cầm nắm trong tay bảo thạch, đá quý, trang sức đắt tiền thì chắc chắn đã thụ thai hoàng tử nhỏ rồi!

Theo Lịch Vạn Sự 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất