Giá Amrabat giảm mạnh vì màn trình diễn tệ hại ở MU

05/03/2024, 11:09

Giá trị chuyển nhượng của Sofyan Amrabat, tiền vệ người Maroc, đã giảm mạnh trong vài tháng qua, đặc biệt sau màn trình diễn tệ hại tại Manchester United khiến Quỷ đỏ không chọn lựa kích hoạt điều khoản mua đứt anh.

Amrabat, 27 tuổi, gia nhập MU theo dạng cho mượn kéo dài một năm từ mùa hè năm trước. Anh được kỳ vọng sẽ là một sự bổ sung đáng giá cho hàng tiền vệ của đội bóng.

Tuy nhiên, sau hơn nửa năm, Amrabat vẫn chưa thể thích nghi tốt tại Old Trafford. Anh thường xuyên ngồi dự bị và không để lại nhiều ấn tượng.

Gần đây, HLV Ten Hag thậm chí đã sử dụng Amrabat ở vị trí hậu vệ trái. Trong trận derby Manchester gần nhất, Amrabat được tung vào sân ít phút cuối trận và mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ ba của MU.

Sofyan Amrabat chưa để lại nhiều ấn tượng ở Old Trafford

MU chi khoảng 8 triệu bảng để mượn Amrabat một mùa giải và thỏa thuận bao gồm tùy chọn mua đứt với giá 21,2 triệu bảng, tính cả phụ phí.

Tuy nhiên, theo SunSport, MU sẽ không kích hoạt điều khoản này vì tiến bộ của tài năng trẻ Kobbie Mainoo.

Theo thông tin từ Football Italia, Fiorentina đã đồng ý khả năng đưa Amrabat về mùa hè tới. Tuy nhiên, giá trị của cầu thủ này đã giảm đáng kể so với trước đây.

Hợp đồng giữa Amrabat và Fiorentina còn thời hạn đến tháng 6/2025. Fiorentina hy vọng có thể thu về ít nhất 10 triệu bảng khi bán đứt Amrabat mùa hè tới.

Trước đó, Juventus đã thể hiện sự quan tâm đến Amrabat nhưng chưa có động thái cụ thể.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận