Gây bất ngờ, Al-Ittihad muốn đoạt ngôi sao hàng đầu của Liverpool

25/08/2023, 10:26

CLB Al-Ittihad đến từ Ả Rập Saudi, với khả năng tài chính mạnh mẽ, tự tin đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo hàng đầu của Liverpool - Mohamed Salah, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo tin từ SkySport, trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2023, Al-Ittihad, một đội bóng giàu có và tham vọng, bất ngờ bắt đầu cuộc đua để đưa tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool vào đội hình.

Nhiều nguồn tin cho biết, với khả năng tài chính không giới hạn, Al-Ittihad đã đưa ra đề nghị hợp đồng kéo dài 3 năm cho Salah, với mức lương hứa hẹn sẽ khiến anh trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất tại giải VĐQG Saudi Arabia, vượt qua cả Cristiano Ronaldo (173 triệu bảng/năm).

 Salah liệu có cưỡng được sức hấp dẫn đến từ hợp đồng "khủng" của Al-Ittihad?. (Ảnh:Power Sportz)

Đối diện với mức lương khủng đầy hấp dẫn, các nguồn tin từ Anh cho biết Salah, tiền đạo của Liverpool, đang xem xét nghiêm túc lời đề nghị từ Al-Ittihad.

Không chỉ dừng lại ở mức lương ấn tượng, Al-Ittihad còn sẵn sàng chi ra 100 triệu euro để thuyết phục Liverpool bán cầu thủ xuất sắc của mình. Đây thực sự là một khoản tiền lớn đối với một cầu thủ đã 31 tuổi như Salah.

Mohamed Salah gia nhập Liverpool từ năm 2017 và từ đó đã trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới. Trong 307 trận ra sân, tiền đạo 31 tuổi đã ghi được 187 bàn thắng, cùng nhiều danh hiệu quan trọng như Premier League, Champions League, FA Cup, League Cup, Siêu cúp UEFA, FA Community Shield và FIFA Club World Cup.

Al-Ittihad, đội vô địch Saudi Pro League mùa trước, trong kỳ chuyển nhượng năm nay đã thành công trong việc chiêu mộ những cầu thủ nổi tiếng như Benzema, Kante, Jota...

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận