Gặp vận đen sau khi gia nhập, tân binh của Chelsea nghỉ thi đấu đến hết năm

09/08/2023, 09:17

Được mua về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, tuy nhiên Christopher Nkunku đã phải đối mặt với một thử thách đáng buồn khi anh bị chấn thương và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm.

Theo thông tin, trong trận giao hữu gần đây với Dortmund, tân binh người Pháp của Chelsea là Christopher Nkunku đã phải rời sân ngay ở phút thứ 22 sau một pha chấn thương đầu gối. Ban đầu, dự đoán cho rằng anh sẽ cần một khoảng thời gian ngắn để hồi phục và trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên, tin mới nhất cho biết Nkunku đã phải phẫu thuật đầu gối và anh cần ít nhất 16 tuần nghỉ ngơi trước khi có thể trở lại thi đấu vào đầu năm 2024.

Vừa gia nhập đội, tân binh của Chelsea nghỉ đến hết năm

"The Blues" - biệt danh của Chelsea - thông báo: "Christopher Nkunku đã gặp chấn thương đầu gối, điều này sẽ buộc anh phải vắng mặt trong thời gian dài. Hiện anh đã hoàn tất ca phẫu thuật và sẽ tiến hành quá trình phục hồi với sự hỗ trợ từ phòng y tế của CLB".

Sự mất mát này ảnh hưởng lớn đến kế hoạch của Chelsea khi họ chỉ còn một tiền đạo chính là Jackson. Đáng chú ý, Chelsea sẽ phải đối đầu với Liverpool ngay trong vòng 1 của giải Ngoại hạng Anh.

Ngoài tình hình của Nkunku, Chelsea còn phải đối diện với việc vắng mặt của Wesley Fofana, Benoit Badiashile và Armando Broja trong những trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh vì chấn thương.

Christopher Nkunku đã trưởng thành từ hệ thống đào tạo của PSG trước khi chuyển tới RB Leipzig. Tại đội bóng Đức, anh đã ghi tổng cộng 70 bàn trong 172 trận đấu, giành hai danh hiệu cúp Quốc gia Đức, và từng là chân sút hàng đầu Bundesliga mùa trước. Anh cũng đã giành giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga" trong mùa giải 2021-2022.

Để mang Nkunku về sân Stamford Bridge, Chelsea đã phải bỏ ra 53 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất