Gần 30 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai sẽ góp mặt ở giải hạng Nhất

13/09/2024, 14:20

CLB Hoàng Anh Gia Lai dưới sự lãnh đạo của bầu Đức đã quyết định hỗ trợ nhân sự cho CLB Long An để đội bóng này có thể tiếp tục thi đấu tại giải hạng Nhất 2024.

CLB Long An trước đó đã gửi đơn xin rút lui khỏi giải hạng Nhất 2024/25 do gặp phải khó khăn tài chính. Tuy nhiên, nhờ vào sự giúp đỡ từ CLB Hoàng Anh Gia Lai và sự hỗ trợ của Chủ tịch ngân hàng LPBank Nguyễn Đức Thụy, CLB Long An đã có thể tiếp tục tham gia giải đấu.

Theo thông tin đáng tin cậy, CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ cung cấp 27 cầu thủ cho Long An, trong đó bao gồm nhiều cầu thủ trẻ vừa giành chức vô địch U21 quốc gia 2024.

Đội bóng Long An ở mùa giải tới sẽ được HLV Trịnh Duy Quang dẫn dắt, cùng với sự hỗ trợ của hai trợ lý HLV Phan Văn Giàu và HLV Lương Trung Tuấn. HLV Phan Văn Giàu và 7 cầu thủ Long An đã có mặt tại trung tâm Hàm Rồng để hội quân cùng 27 cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai dưới sự dẫn dắt của HLV Trịnh Duy Quang. Cả đội sẽ có vài ngày tập luyện và sàng lọc nhân sự trước khi chính thức bước vào mùa giải hạng Nhất 2024.

CLB Long An tiếp tục tham gia tranh tài tại giải hạng Nhất 2024.

Giải hạng Nhất Quốc gia 2024/25 dự kiến sẽ khởi tranh vào giữa tháng 10, muộn hơn một tháng so với giải V-League 2024/25, bắt đầu từ ngày 14/9.

Năm nay, giải hạng Nhất sẽ có sự tham dự của 11 CLB gồm Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hòa Bình, Huế, Long An, Khánh Hòa, PVF-CAND, Phù Đổng Ninh Bình, Trẻ TPHCM và Bình Phước. Đội vô địch sẽ nhận giải thưởng 2 tỷ đồng và vé thăng hạng lên V-League, trong khi đội á quân nhận 1 tỷ đồng và sẽ tham gia trận play-off với đội xếp thứ 13 của V-League. Đội xếp cuối bảng xếp hạng sẽ phải xuống hạng Nhì ở mùa giải tiếp theo.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất