G-Dragon tập tành thiết kế giày

Zing - 05/09/2015, 15:24

Một thương hiệu giày dép nổi tiếng của Italy vừa cho biết họ sẽ hợp tác với trưởng nhóm Big Bang xứ Hàn để mang đến một dòng sản phẩm mới.

Nhà thiết kế giày người Italy Giuseppe Zanotti mới đây thông báo ông sẽ hợp tác với ngôi sao Kpop - G-Dragon. Giuseppe và trưởng nhóm Big Bang sẽ tung ra một bộ sưu tập giày phiên bản giới hạn vào mùa thu tới. Những thiết kế này sẽ mang phong cách unisex dành cho cả hai giới nam nữ. 

Trước thông tin này, tạp chí thời trang W của Hàn bày tỏ sự háo hức và tiết lộ, hình ảnh bộ sưu tập sẽ được xuất hiện trên ấn bản tháng 10 tới.

G-Dragon và nhà thiết kế giày Giuseppe Zanotti gặp gỡ tại tuần lễ thời trang Paris.

G-Dragon và nhà thiết kế giày Giuseppe Zanotti gặp gỡ tại tuần lễ thời trang Paris.

Nhà thiết kế Giuseppe Zanotti chia sẻ: “Tôi từng cộng tác với nhiều ngôi sao khắp thế giới, màn hợp tác với G-Dragon là điều tôi muốn bởi anh ấy là một trong những ngôi sao lớn của Hàn Quốc với một lượng fan hùng hậu ở châu Á. Anh ấy có một phong cách độc đáo trong âm nhạc. Tôi nhận thấy điều đó rất ấn tượng và tôi coi lần cộng tác này như một thử thách với mình. Tôi thích được làm việc với những nghệ sĩ có sự bùng nổ trong sáng tạo”.

Song song với đi lưu diễn với Big Bang, G-Dragon đánh lẻ làm nhà thiết kế giày.

Song song với đi lưu diễn với Big Bang, G-Dragon đánh lẻ làm nhà thiết kế giày

Trong khi đó, G-Dragon cũng bày tỏ: “Đó là những đôi giày được làm ra chính xác như tôi mong muốn. Không chỉ các quý cô mà các anh chàng cũng sẽ cảm nhận được sự háo hức với chúng”. Trước đó, G-Dragon từng chia sẻ mong muốn tung ra thương hiệu thời trang riêng trong tương lai. Nam ca sĩ được coi là một trong những fashionista cá tính của showbiz Hàn. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất