Fung La lả lơi bên trai đẹp Huy Quang

Tiin - 24/08/2016, 17:47

Trong bộ hình quảng bá mới tung ra gần đây, cặp đôi và các thí sinh khác trong top 12 biến hóa với trang phục hai màu trắng đen tương phản.

 

Top 12 thí sinh còn lại của Vietnam's Next Top mùa 7 trong bức hình chụp chung.

Fung La và Huy Quang 'song kiếm hợp bích' lần này đã mang đến cho bức hình vẻ đẹp đối lập giữa phong cách nam tính và nữ tính cực kì đẹp mắt, rất ăn ý và hợp đôi.

Vóc dáng mảnh mai của ba nữ thí sinh Kim Nhã, Ngọc Châu, Thiếu Lan được tô đậm hơn khi cùng diện những trang phục có gam màu trung tính nhã nhặn lần này. Cả ba đều diện những mẫu đầm nữ tính, form dáng đơn giản nhưng được cắt may khéo léo, 'thổi bùng' vẻ đẹp thuần khiết, nhan sắc ngọt ngào của các cô nàng.

Trái ngược với hình ảnh rất đỗi nữ tính trên là ba cô nàng Nguyễn Phương, Thuỳ Trang, Thuỳ Trâm với vẻ đẹp quyến rũ như những người phụ nữ trưởng thành.

Minh Phong – Minh Tùng 'rủ nhau' diện 'đồ đôi' cực ăn rơ. Phong cách năng động, hiện đại có lẽ là cảm hứng mà hai anh chàng muốn gửi đến khán giả.

Nếu Thu Hường xuất hiện đầy dịu dàng đến bất ngờ, khác hẳn phong cách mạnh mẽ tomboy như bình thường của cô trong bộ váy tuyền trắng thì Huy Dương lại cực ngầu trong trang phục đen cộc tay phong cách 'chất chơi'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất