Filip Nguyễn hi vọng sẽ được khoác áo số 1 nếu anh được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam.

12/12/2023, 10:06

Thủ môn này, mới đây, đã chia sẻ mong muốn của mình trong buổi phỏng vấn đầu tiên kể từ khi trở thành cầu thủ mang quốc tịch Việt Nam.

Sau khi hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch, Filip Nguyễn trở thành cái tên được đông đảo người hâm mộ quan tâm, đặc biệt là với viễn cảnh anh sẽ tham gia đội tuyển Việt Nam. Thủ môn của CLB Công an Hà Nội chia sẻ rằng anh không đặt quá nhiều kỳ vọng, nhưng nếu có cơ hội, anh mong muốn mặc áo số 1. Tuy nhiên, anh cũng tỏ ra hài lòng nếu được giao áo số khác.

Filip Nguyễn háo hức trước cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Filip Nguyễn đã thể hiện sự sẵn sàng và hứng khởi trước cơ hội được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam. Anh nhấn mạnh mục tiêu của mình là nỗ lực thể hiện khả năng để được HLV Philippe Troussier triệu tập. Mặc dù chưa là thành viên chính thức của đội, Filip Nguyễn rất mong có cơ hội tập trung và thi đấu cùng đội tuyển quốc gia.

Với đội tuyển Việt Nam đang có nhiều thủ môn chất lượng như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Đình Triệu, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Filip Nguyễn sẽ phải cạnh tranh mạnh mẽ để chiếm vị trí trong khung gỗ. Anh tin rằng kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu sẽ là một lợi thế quan trọng và đặc biệt hữu ích khi cạnh tranh với các đồng đội chơi chủ yếu trong nước. Filip Nguyễn thể hiện sự hứng khởi và sẵn sàng tìm hiểu thêm về đội tuyển qua trò chuyện với đồng đội ở CLB Công an Hà Nội.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận