Fashionista U30 phối tài tình một chiếc túi với 13 set đồ

Zing - 20/06/2015, 19:06

Flávia D sở hữu vóc dáng thanh mảnh và cách mix - match trang phục chú trọng kiểu dáng, tông màu và họa tiết.

Flávia D đến từ Brazil, là một trong những tín đồ thời trang đình đám của website lookbook. Cô gái 28 tuổi được cộng đồng thời trang yêu mến bởi style cá tính, táo bạo. Đặc biệt, Flávia D rất ưa chuộng váy ngắn và shorts khoe chân thon dài. Mới đây, trên trang cá nhân, cô gây chú ý với cách mix một chiếc túi hộp đi cùng 13 set trang phục.
Flávia D giới thiệu chiếc túi xách dáng hộp tròn, chất liệu da là món phụ kiện được cô yêu thích. Theo tín đồ thời trang, đây là kiểu mốt đơn giản, hợp xu hướng và dễ dàng ăn nhập cùng nhiều phong cách dạo phố. Với chiếc túi màu nâu, Flávia D vận dụng quy tắc ton sur ton. Trong ảnh, túi xách nâu tiệp cùng jumpsuits họa tiết.
Cách phối đồng màu trở nên hiệu quả với phụ kiện hiện đại. Tín đồ thời trang đình đám gợi cảm trong bộ váy ren nâu nhạt.
Váy họa tiết và giày tiệp gam màu, áo khoác cardigan cũng rất ăn nhập. Phụ kiện lạ mắt làm điểm nhấn.
Túi hộp tròn cũng dễ dàng đi cùng tông vàng và họa tiết da báo.
Bộ cánh tông nâu và họa tiết sành điệu trở nên hoàn hảo nhờ phụ kiện giày, túi ăn ý.
Chân váy "bì thư" làm điểm nhấn nhá cho tổng thể mang đậm màu sắc dân dã. Phụ kiện túi xách, giày góp phần tạo vẻ mới lạ.
Túi xách dáng hộp cũng rất đồng điệu với phong cách trẻ trung, năng động. Tín đồ thời trang chuộng màu trầm trở nên sinh động hơn nhờ áo thun và quần giả váy hợp xu hướng. Boots tua rua tôn đôi chân thon dài.
Flávia D thể hiện sự sáng tạo với cách phối gam nâu và đỏ ăn ý. Phụ kiện túi hộp góp phần tạo phong thái thanh thoát.
Túi xách hộp tròn dễ dàng đi cùng khoác denim đính hạt nổi bật, chân váy lưới ngắn.
Ngay cả với trang phục mang hơi hướm đồng quê, túi xách hộp cũng cho thấy khả năng hòa hợp. Váy ren tông xanh mang lại vẻ thư thái, dễ chịu.
Trang phục phong cách bụi phủi, cá tính đi kèm túi hộp là chọn lựa hoàn hảo cho những cô gái thích thử nghiệm style mới.
Một chút bụi bặm với "cây denim" là lựa chọn được nhiều tín đồ sành mốt ứng dụng. Flávia D cho thấy khả năng phối đồ tài tình qua cách dùng một chiếc túi với loạt items thời trang đối lập.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất