Fan tiếc nuối khi nhìn lại những khoảnh khắc thời trang của Cara Delevingne

Đẹp Plus - 20/08/2015, 14:39

Thông tin Cara Delevingne sẽ chấm dứt sự nghiệp người mẫu để theo đuổi đam mê diễn xuất đang khiến các fans của chân dài này vô cùng tiếc nuối.

Ra nhập làng mẫu vào năm 2009, Cara Delevinge lập tức trở thành một hiện tượng lvà nhanh chóng gặt hái được những thành công mà bất cứ chân dài nào cũng phải mơ ước.

Tính đến nay, dù mới 5 năm hoạt động trong nghề nhưng thành tích của Cara Delevinge đã rất đáng nể, cô được mệnh danh là 'Nữ hoàng sàn catwalk' bởi mật độ phủ sóng dày đặc tại khắp các sàn diễn danh giá nhất thế giới. Với khuôn mặt cá tính, lối trình diện lạnh lùng nhưng tươi mới và tinh nghịch, Cara trở thành 'con cưng' của Chanel, Fendi, Burberry và in dấu chân trong mọi bộ sưu tập của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng từ Valentino, Versace, Givenchy, Lanvin, Oscar dela Renta, Victoria's Secret cho tới DKNY, Tom Ford, Macr Jaccobs... Tại Lễ trao Giải thưởng Thời trang nước Anh 2014, Cara Delevinge  được vinh danh ở hạng mục 'Người mẫu của năm'.

  

Cara Delevinge mang vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và thu hút với khuôn mặt cá tính, đôi mắt xanh sâu thẳm ẩn dưới hàng lông màu đậm, sống mũi cao thanh tú, cô từng được gọi với cái tên 'tiểu Kate Moss'. 

Không chỉ 'oanh tạc' các sàn diễn thế giới, Cara Delevingne còn được nhiều nhà mốt lựa chọn làm gương mặt đại diện cho các chiến dịch quảng cáo, ngoài ra cô đã hơn 20 lần xuất hiện trên trang bìa Vogue các phiên bản. Đây là tạp chí danh tiếng nhất thế giới và được góp mặt trên trang bìa của cuốn 'kinh thánh thời trang' này là điều không hề dễ dàng nhưng dường như với Cara Delevingne thì đó lại là chuyện đơn giản. 

 

 Cara Delevingne hơn 20 lần xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue ở mọi phiên bản. 

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, có được vị trí vững chắc trong làng mẫu mà bất cứ chân dài nào cũng phải khao khát nhưng Cara Delevinge lại chẳng hề hứng thú với ánh hào quang từ sàn diễn và tuyên bố sẽ giải nghệ để theo đuổi niềm đam mê diễn xuất. Đây quả là một thông tin hết sức đáng buồn với các fans của chân dài nước Anh này.

  1_28629~305.jpg

 Trả lời phỏng vấn tạp chí People số tháng 5/2015, Cara Delevingne chia sẻ: "Tôi luôn muốn trở thành diễn viên, hơn bất cứ nghề gì trên đời. Nghề mẫu chưa bao giờ là niềm đam mê của tôi. Nó chưa từng khiến tim tôi đập rộn ràng và giúp thắp lửa trong tôi".

Mới đây nhất, trong bài phỏng vấn với báo The Times Anh, Cara Delevingne đã tuyên bố sẽ bỏ hẳn nghề mẫu. "Tôi sẽ không tham gia vào ngành thời trang nữa. Công việc này làm tôi cảm thấy trống rỗng. Nó không làm con người tôi phát triển hơn. Tôi dường như đã quên mất chính mình" - Cara Delevingne chia sẻ với The Times.

Cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc tỏa sáng và ghi dấu ấn của Cara Delevingne suốt 5 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang. 

Cara Delevingne cá tính trên sàn diễn

  

Có lẽ không bao giờ hoặc rất lâu nữa fan mới được nhìn thấy hình ảnh tinh nghịch của Cara Delevingne trên sàn diễn Victoria's Secret.

Cara Delevingne luôn nắm giữ vị trí quan trọng trong các show diễn của Chanel, Fendi. Cô thường xuyên đảm nhận vai trò first face hoặc vedette.

Không chỉ là con cưng của Karl Lagerfeld, Cara Delevingne còn là 'nàng thơ' nổi tiếng nhất của thương hiệu lừng danh Anh Quốc - Burberry. 

Ở bất cứ show diễn nào của của Chanel, Fendi hay Burberry, Cara Delevingne thường trình diễn nhiều hơn 2 bộ trang phục. 

Sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và cá tính của Cara Delevingne đã đem đến làn gió mới cho sàn diễn thế giới. 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất