Europa League: 8 đội vào thẳng vòng 1/8, M.U đối mặt khó khăn

04/11/2022, 01:22

Việc MU giành ngôi đầu bảng bất thành trước Real Sociedad có thể khiến họ phải đối mặt với một số đội bóng lớn ở vòng play-off Europa League.

Ở trận cầu tâm điểm sáng nay, Manchester United đã có chiến thắng quan trọng 1-0 ngay trên sân của Sociedad nhờ pha lập công duy nhất của Alejandro Garnacho Ferreyra.

Tuy nhiên, chiến thắng này không đủ giúp Quỷ đỏ vượt qua đối thủ để chiếm ngôi đầu. Sau 6 lượt trận, M.U cùng có 15 điểm như Sociedad nhưng ngậm ngùi xếp sau vì kém hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag phải đối mặt nhiều khó khăn khi mà các đối thủ tiềm tàng của họ sẽ là Barcelona, Sevilla, Juventus hay Ajax.

Trong khi đó, Arsenal cũng giành được chiến thắng 1-0 trước FC Zurich, để chính thức khép lại vòng bảng với ngôi đầu và vào thẳng vòng 1/8.

Như vậy, nếu chiếm ngôi đầu bảng thì MU sẽ vào thẳng vòng 1/8 Europa League và tiết kiệm được 2 trận đấu (vòng play-off) trong lịch trình bận rộn của mình. Nhưng bây giờ thách thức đang chờ họ ở vòng play-off vào tháng 2 tới.

Kết quả tại vòng bảng Europa League:

Đội đầu bảng (vào thẳng vòng 1/8): Arsenal (Anh), Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ), Ferencvaros (Hungary), Feyenoord (Hà Lan), Freiburg (Đức), Real Betis (Tây Ban Nha), Real Sociedad (Tây Ban Nha), Union SG (Bỉ)

Đội nhì bảng: Manchester United (Anh), Midtjylland (Đan Mạch), Monaco (Pháp), Nantes (Pháp), PSV Eindhoven (Hà Lan), Rennes (Pháp), Roma (Italia), Union Berlin (Đức)

Lọt vào vòng play-off, nơi đối mặt với một trong 8 đội chuyển từ Champions League đã đứng thứ ba trong bảng

Các đội đứng thứ ba từ vòng bảng Champions League tham dự vòng play-off Europa League: Ajax (Hà Lan), Barcelona (Tây Ban Nha), Juventus (Italia), Leverkusen (Đức), Salzburg (Áo), Sevilla (Tây Ban Nha), Shakhtar Donetsk (Ukraine), Sporting (Bồ Đào Nha)

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất