Duy Mạnh, Thành Chung, Tiến Linh đứng trước cơ hội xuất ngoại

26/10/2022, 03:17

Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung và Nguyễn Tiến Linh được đội bóng Kedah ở giải VĐQG Malaysia quan tâm để chuẩn bị cho mùa giải 2023.

Theo trang Majoriti của Malaysia, hiện đội bóng Kedah FC đang dành sự quan tâm tới ba ngôi sao bóng đá Việt Nam. Đó là cặp trung vệ Hà Nội FC Đỗ Duy Mạnh - Nguyễn Thành Chung cùng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của Bình Dương.

tien linh kedah fc anh 1

"Với chiều cao 1,8 m và sở trường đá trung vệ, Duy Mạnh có thể là khoản đầu tư đáng giá cho Kedah FC nếu thương vụ này trở thành hiện thực. Ngoài ra, Thành Chung cũng là mục tiêu tiềm năng của Kedah FC do 2 yếu tố là độ tuổi (25) và chiều cao 1,82 m", tờ Majoriti viết.

Kedah FC, đội bóng từng 3 lần đăng quang giải VĐQG và 5 lần giành Cúp quốc gia Malaysia, được cho là đang săn tìm ngoại binh từ Việt Nam. Theo Majoriti, CLB Kedah FC để mắt tới hai trung vệ là Thành Chung và Duy Mạnh của đội tuyển Việt Nam và Hà Nội FC.

Ngoài ra, Majoriti còn liệt kê một loạt những cầu thủ trẻ khác của Việt Nam có thể lọt vào tầm ngắm của như Phạm Đình Duy (SHB Đà Nẵng), Nhâm Mạnh Dũng (Viettel FC) hay Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC).

Kedah FC là đội bóng có tiếng của Malaysia khi từng 3 lần đăng quang giải VĐQG và 5 lần giành Cúp quốc gia Malaysia. Do đó đây rõ ràng là một điểm đến khá hấp dẫn với các cầu thủ trong khu vực ĐNÁ.

Hiện CLB Kedah vẫn chưa chính thức lên tiếng về những tin đồn này. Nhưng rõ ràng nếu họ không thực sự quan tâm, sẽ khó có chuyện báo giới Malaysia có những nguồn tin về việc đội bóng này đang để mắt tới các ngoại binh đến từ Việt Nam.

CLB Kedah vẫn chưa chính thức lên tiếng về những mục tiêu mà họ theo đuổi. Tuy nhiên, việc báo chí Malaysia nhắc tới những cái tên nói trên cho thấy họ rất ấn tượng với tài năng của những cầu thủ Việt Nam.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất