Dương Yến Ngọc làm cô dâu sexy khi tái xuất sàn diễn

Zing - 01/07/2015, 11:44

Sau nhiều năm vắng bóng, cựu người mẫu trở lại sàn diễn thời trang chương trình Phong cách trẻ tối 30/6, tại TP HCM.

Dù khá lâu không sải bước catwalk, bà mẹ hai con đã cho thấy sự tự tin cũng như phong độ trình diễn không kém cạnh dàn mẫu chuyên nghiệp.

 

Trong ảnh, nữ diễn viên Những cô gái chân dài thể hiện bộ váy cưới cúp ngực dáng đầm bồng xòe lãng mạn phối chất liệu ren, đính hạt tỉ mỉ trên thân áo, váy. Cựu người mẫu khoe trọn vai trần sexy khi trình diễn thiết kế này.

 

BST thời trang cưới mùa hè có tông màu trắng, chất liệu voan mỏng, ren làm chủ đạo. Trong ảnh, Lê Thu An thể hiện mẫu đầm cổ điển kín đáo. Thiết kế đính kết tinh xảo ở thân áo và nhấn nhá diềm ren tại chân váy khéo léo.

 

Áo cưới trễ vai được ưa chuộng trong một năm trở lại đây. Được coi là xu hướng lãng mạn và mang tính ứng dụng cao nên nhiều nhà thiết kế sử dụng chi tiết trễ vai làm điểm nhấn quyến rũ cho mỗi dáng áo. Bộ đầm do Thanh Thủy trình diễn mang dáng dấp cổ điển của các quý cô thập niên 1960.

 

Trong khi đó, Phùng Ngọc Yến khơi gợi nét hiện đại và quý phái với đầm đuôi cá, phối voan mỏng tạo độ mềm mại khi chuyển động.

 

Quanh Đi nhẹ nhàng, kiều diễm trong mẫu váy xếp tầng, gam trắng trong trẻo phù hợp với cô dâu nữ tính.

 

Kiều Ngân tràn ngập hạnh phúc khi trình diễn mẫu đầm trễ vai, chất liệu ren tinh xảo.

 

Trâm Anh hóa cô dâu cổ điển ở thập niên trước với gam màu trắng đen và phụ kiện mũ lưới tinh tế.

 

Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2009 - Hoàng Long - giảm 7 kg để trở lại sàn diễn thời trang sau nhiều năm vắng bóng. Anh diễn cặp ăn ý cùng Phan Thị Mơ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất