Đường cong "bỏng mắt" của mỹ nhân bán dâm xứ Hàn

Đẹp Plus - 07/03/2016, 09:54

Làng giải trí xứ Hàn đang chấn động trước thông tin một nữ nghệ sĩ nổi tiếng bị bắt trong vụ án bán dâm mới đây. Theo thông tin cảnh sát và truyền thông hé lộ, nhiều người đã suy đoán danh tính của nghệ sĩ A chính là ca sĩ G.Na.

Cảnh sát Hàn tiết lộ ca sĩ A 29 tuổi, ra mắt năm 2010 và nổi lên nhờ thân hình hoàn hảo và giọng hát chuyên nghiệp. Cô này gần đây xuất hiện liên tục trên các mẩu tin tức vào ngày 1/3 vì đã kết thúc hợp đồng với công ty chủ quản cũ là Cube Entertainment. Trước những thông tin rõ ràng như vậy, nhiều người khẳng định chắc chắn ca sĩ A mà cảnh sát nhắc tới chính là G.Na.

Được coi là một trong những ca sĩ tài sắc vẹn toàn của Kpop, tuy nhiên với scandal gây chấn động xứ Hàn này, nhiều người cho rằng sự nghiệp của G.Na sẽ hoàn toàn chấm dứt từ đây. Với sự khắt ke của làng giải trí và người hâm mộ Hàn Quốc, con đường trở lại sân khấu của G.Na khá mịt mù. Nhiều người không khỏi cảm thấy tiếc nuối cho một tài năng đã bị phung phí ở Cube suốt những năm qua và giờ có một cái kết đáng buồn như vậy.  

 

 Với các fans của Kpop, G.Na là cái tên rất quen thuộc. Không những sở hữu tài năng về giọng hát, G.Na còn nổi tiếng với thân hình 'chuẩn không cần chỉnh', số đo 3 vòng hoàn hảo. Các nhiếp ảnh gia cho biết khi chụp ảnh G.Na, họ không cần chỉnh sửa nhiều và người hâm mộ đặt cho cô biệt danh 'mỹ nhân không photoshop'. 

Trong rất nhiều các bảng xếp hạng về nhan sắc của xứ Hàn như 'Ngôi sao có làn da nâu quyến rũ nhất', đôi chân đẹp nhất hay vòng 3 nóng bỏng nhất Kpop', G.Na đều đứng hàng top. 

G.Na cao 1m68, sở hữu vòng 1 căng tràn nóng bỏng, đôi chân thẳng tắp thu hút mọi ánh nhìn, vòng 3 nảy nở và làn da nâu mật ong ngọt ngào, khỏe khoắn. Cô cũng là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí danh tiếng như 1st Look, Céci... và thường xuyên nhận được lời mời chụp hình cho các nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm xứ Hàn.

 Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh gợi cảm 'khó cưỡng' của G.Na:

 

 

 

 

 

  

 

 

 

Tom (Vntinnhanh.vn)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất