"Đụng hàng" trang phục sexy với Phạm Hương, Huyền My vô tình gặp "sự cố" bởi phần quần bó chẽn

Kênh 14 - 06/10/2017, 17:23

Bộ bodysuit xuyên thấu lại ôm sát tuy gợi cảm hết cả phần người khác nhưng cũng là nguyên nhân gây nên "tai nạn" cho Á hậu Huyền My.

Là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2017, Á hậu Huyền My được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. Sở dĩ người đẹp chiếm được niềm tinh của công chúng là bởi cô sở hữu sắc vóc chuẩn mực, nhan sắc rạng ngời ngọt ngào lại rất khéo léo trong ứng xử.

Trong sáng nay (6/10), Á hậu Huyền My đã có buổi chụp hình cùng người đẹp các nước khác tại Tp.HCM. Nếu như thí sinh các nước bạn đều diện đầm dài thướt tha hay đầm ôm đến gối thì riêng Huyền My lại rất trội bật với bộ bodysuit đính kết của NTK Đỗ Long. Tuy nhiên, có một tai nạn đã xảy ra...

Đụng hàng trang phục sexy với Phạm Hương, Huyền My vô tình gặp sự cố bởi phần quần bó chẽn - Ảnh 1.

Á hậu Huyền My đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh so dáng cùng các thí sinh khác của Miss Grand International 2017. Dễ nhận thấy là chỉ riêng mình đại diện Việt Nam diện trang phục ngắn cũn, xuyên thấu lại ôm sát vô cùng gợi cảm.

Đụng hàng trang phục sexy với Phạm Hương, Huyền My vô tình gặp sự cố bởi phần quần bó chẽn - Ảnh 2.

Và trong lúc mải mê tạo dáng chụp hình, phần quần của Huyền My đã bó sát vào người của người đẹp, tạo ra tình huống hơi nhạy cảm trước ống kính.

Đụng hàng trang phục sexy với Phạm Hương, Huyền My vô tình gặp sự cố bởi phần quần bó chẽn - Ảnh 3.

Có thể thấy rõ là bộ bodysuit có phần dưới khá chật so với dáng vóc Á hậu.

Đụng hàng trang phục sexy với Phạm Hương, Huyền My vô tình gặp sự cố bởi phần quần bó chẽn - Ảnh 4.

Hoa hậu Phạm Hương diện bộ cánh tương tự, nhưng phần quần được thiết kế dáng rộng thoải mái đến ghi hình tập 2 của "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam". Chính vì lý do đó mà sự cố không hề xảy ra.

Đụng hàng trang phục sexy với Phạm Hương, Huyền My vô tình gặp sự cố bởi phần quần bó chẽn - Ảnh 5.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất