Dù son lì có mốt đến đâu, thì son bóng mới được các thiên thần Victoria’s Secret ưu ái nhất trong show diễn vừa qua

Afamily - 22/11/2017, 13:31

Không phải là những dòng son lì thời thượng, các thiên thần nóng bỏng lại chuộng những thỏi son bóng tươi tắn, nhẹ nhàng.

 

Như đã thành thông lệ, vào mỗi dịp cuối năm, show diễn nội y danh giá nhất hành tinh Victoria’s Secret show lại trở thành show diễn được người ta thi nhau ngóng trông. Năm nay, show được tổ chức tại Trung Quốc với màn trình diễn của 55 thiên thần nóng bỏng. Bỏ qua cơn sốt son kem lì hay makeup tạo khối sắc sảo, các thiên thần nội y chủ yếu nhấn mạnh gương mặt nhẹ nhàng, làn da căng bóng và đôi môi mọng nước; vậy nhưng họ vẫn tuyệt đối xinh đẹp và nổi bật.

Dù son lì có mốt đến đâu, thì son bóng mới được các thiên thần Victoria’s Secret ưu ái nhất trong show diễn vừa qua - Ảnh 1.

 

Dù son lì có mốt đến đâu, thì son bóng mới được các thiên thần Victoria’s Secret ưu ái nhất trong show diễn vừa qua - Ảnh 2.

 

Dù son lì có mốt đến đâu, thì son bóng mới được các thiên thần Victoria’s Secret ưu ái nhất trong show diễn vừa qua - Ảnh 3.

 

Dù son lì có mốt đến đâu, thì son bóng mới được các thiên thần Victoria’s Secret ưu ái nhất trong show diễn vừa qua - Ảnh 4.

 

Dù son lì có mốt đến đâu, thì son bóng mới được các thiên thần Victoria’s Secret ưu ái nhất trong show diễn vừa qua - Ảnh 5.

 

Dù son lì có mốt đến đâu, thì son bóng mới được các thiên thần Victoria’s Secret ưu ái nhất trong show diễn vừa qua - Ảnh 6.

 

Và với các cô nàng mê làm điệu thì cũng chẳng thể bỏ qua được xu hướng này, các nàng cũng đã nhanh chân "tăm tia" cho bằng được những thỏi son mà các thiên thần đã diện trong show diễn năm nay. Cuối cùng thì, thông qua những bức ảnh ở hậu trường, các nàng cũng đã tia ra được những thỏi son mà các thiên thần đã diện, hóa ra chúng đều chỉ đến từ những thương hiệu quen thuộc bấy lâu, đó là: Victoria’s Secret, YSL và Dior.

Dù son lì có mốt đến đâu, thì son bóng mới được các thiên thần Victoria’s Secret ưu ái nhất trong show diễn vừa qua - Ảnh 7.

Dòng son được các thiên thần ưu ái nhất là dòng son kem lì Velvet Matte (khoảng 180.000VNĐ) và son bóng Satin Gloss (khoảng140.000VNĐ) đến từ chính Victoria’s Secret.

Dù son lì có mốt đến đâu, thì son bóng mới được các thiên thần Victoria’s Secret ưu ái nhất trong show diễn vừa qua - Ảnh 8.

Màu son cụ thể được tiết lộ chính là màu Adored. Đây là một màu hồng đất tự nhiên, được dự đoán sẽ là "hot trend" của mùa thu đông năm nay.

Dù son lì có mốt đến đâu, thì son bóng mới được các thiên thần Victoria’s Secret ưu ái nhất trong show diễn vừa qua - Ảnh 9.

Thông qua những bức ảnh hậu trường, người ta còn tìm ra dòng son Tatouage Couture của YSL (khoảng 820.000 VNĐ).

Dù son lì có mốt đến đâu, thì son bóng mới được các thiên thần Victoria’s Secret ưu ái nhất trong show diễn vừa qua - Ảnh 10.

Đây là dòng son kem lì vừa được YSL cho ra mắt vào mùa thu năm nay. Dòng son này có tới 24 màu với toàn những tông màu dễ dánh, rất hợp với làn da châu Á.

Dù son lì có mốt đến đâu, thì son bóng mới được các thiên thần Victoria’s Secret ưu ái nhất trong show diễn vừa qua - Ảnh 11.

Ngoài cây son trên, các thiên thần của Victoria’s Secret còn sử dụng 1 dòng son khác của YSL, đó là Baby Doll Kiss and Blush (khoảng 900.000 VNĐ).

Dù son lì có mốt đến đâu, thì son bóng mới được các thiên thần Victoria’s Secret ưu ái nhất trong show diễn vừa qua - Ảnh 12.

Tuy không mới, nhưng dòng son này lại được đánh giá cao về tính tiện dụng, có thể dùng như son hoặc má hồng đều được.

Dù son lì có mốt đến đâu, thì son bóng mới được các thiên thần Victoria’s Secret ưu ái nhất trong show diễn vừa qua - Ảnh 13.

Một cây son nhẹ nhàng khác mà người ta cũng phát hiện thông qua những tấm ảnh hậu trường của các thiên thần đó là Dior Addict Lip Maximizer (khoảng 750.000 VNĐ).

Dù son lì có mốt đến đâu, thì son bóng mới được các thiên thần Victoria’s Secret ưu ái nhất trong show diễn vừa qua - Ảnh 14.

Cây son này của Dior là cây son dưỡng có màu rất nhẹ nhàng giúp đôi môi hồng hào và đầy đặn hơn trông thấy. Đây cũng là cây son dưỡng được nhiều người mẫu ưa thích sử dụng trước các show diễn.

 

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất