Dự đoán tuần mới từ 08/5 đến 14/5 cho 12 cung hoàng đạo

elle.vn - 10/05/2017, 17:38

Cùng ELLE bói vui sẽ có những gì đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo cho một tuần mới năng động và tràn đầy bất ngờ phía trước.

Bạch Dương

Đây là một tuần đầy sự bất ngờ và năng lượng đối với Bạch Dương. Hãy suy nghĩ thoáng hơn và cho những người khác một cơ hội chứng tỏ bản thân mình, cho dù trước đó bạn nghĩ rằng họ không bao giờ phù hợp với làm việc nhóm. Những người đến từ nền văn hóa khác sẽ có ảnh hưởng nhiều đến bạn trong năm nay.

Kim Ngưu

Hãy luôn cư xử đúng mực và đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của sự lịch sự khi những người xung quanh đang dần đánh mất nó. Giữa tuần, Kim Ngưu sẽ có một tí tranh cãi với bạn bè hoặc đồng nghiệp nhưng không đáng kể. Tuần này cũng là một thời điểm tuyệt vời nếu bạn muốn cải thiện tài chính hay tìm việc mới.

 

Song Tử

Công việc căng thẳng sẽ tạo một chút áp lực lên cảm xúc của Song Tử và cả sức khỏe của bạn. Bạn cần phải chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn khi chúng đang có dấu hiệu xuống cấp. Nếu đang phân vân trước việc phải đưa ra một quyết định nào đó, mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn trong tuần này.

Cự Giải

Những Cự Giải còn độc thân đừng quá nghi ngại mà hãy chủ động tiến lên nếu bạn “đánh hơi” được đó có thể là người mình đang tìm kiếm. Tình cảm khá suôn sẻ nhưng công việc lại có một tí trở ngại. Chuyện từ bỏ chưa bao giờ là việc dễ dàng, nhưng đôi lúc bạn phải để lại vài thứ phía sau.

Sư Tử

Bạn cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết khi được cấp trên tin tưởng giao phó công việc mới và những cơ hội phát triển liên tục được đưa đến bạn. Bạn bắt đầu lập ra những kế hoạch lớn cho tương lai. Một người sẽ tiếp cận bạn và có những hành động khó hiểu. Hãy cẩn trọng khi đưa ra phán đoán về người mới quen nhé.

Xử Nữ

Hãy chú ý đến những điều bạn sẽ làm cũng như những điều bạn định nói trong tuần này. Một chút lơ là cũng sẽ là mồi lửa dẫn đến những cuộc tranh cãi khiến bạn nhức đầu đấy. Trong các cuộc thương lượng, đừng vì mong muốn sẽ đạt được thỏa thuận mà đưa ra những điều kiện khiến bạn hối hận sau này.

Thiên Bình

Những bạn thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình khó tranh khỏi cãi vả với bạn bè của mình trong tuần này. Có thể bạn sẽ bất ngờ trước khía cạnh không dễ chịu này của họ. Tình hình tài chính cũng khá căng thẳng. Bạn nhận được một lời mời công việc mới khá hấp dẫn nhưng liệu đây có phải là điều Thiên Bình mong muốn?

Bò Cạp

Bạn sẽ cảm thấy áp lực và mệt mỏi với công việc ngay từ đầu tuần nhưng tình trạng này chỉ kéo dài đến ngày thứ tư. Càng về cuối tuần, cảm xúc của bạn sẽ trở về với mức ổn định. Tính khiêm tốn và chăm chỉ sẽ giúp bạn rất nhiều. Một phút sơ sẩy sẽ khiến những cố gắng của Bò Cạp bị đối thủ nẫng tay trên.

Nhân Mã

Sẽ có một số căng thẳng xảy ra tại nơi làm và với các đồng nghiệp. Chỉ cần giữ cho bản thân bình tĩnh trước những vấn đề xảy ra xung quanh, những rắc rối sẽ được giải quyết một cách êm đẹp. Các tương tác của bạn với mọi người xung quanh sẽ mang lại lợi ích, cũng như niềm vui cho Nhân Mã.

Ma Kết

Hãy để ý đến những người xung quanh bạn vì biết đâu, họ sẽ giúp đỡ bạn khi cần sau này. Đây là thời điểm lý tưởng nếu bạn đang có ý định chuyển việc. Và mặc dù mọi việc lúc ban đầu có  vẻ khó khăn nhưng quả ngọt sẽ đến nếu Ma Kết biết kiên nhẫn chờ đợi và chăm chỉ làm việc.

Bảo Bình

Bạn không thể nào cố gắng để làm hài lòng tất cả mọi người, nhất là khi bạn cũng đang không vui với những rắc rối trong gia đình. Đừng đặt quá nhiều áp lực lên bản thân. Nếu muốn người khác nhìn nhận lại bản thân của mình, hãy tự tạo cơ hội cho bản thân bằng việc thẳng thắn trao đổi với cấp trên.

 

Song Ngư

Hãy để ý đến vấn đề tài chính của bạn trong tuần này vì nếu không cẩn thận, bạn sẽ phải mất một khoản lớn. Tuy nhiên, mọi chuyện trong tuần này sẽ rất suôn sẻ với cung hoàng đạo Song Ngư vì bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người xung quanh.

ELLE.VN
Nhóm thực hiện

Stella Nguyễn (Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất