Dự đoán tháng 7 của bạn

Ngoisao.net - 06/07/2015, 21:42

Song Sinh nên chú ý đến nghệ thuật giao tiếp, Dương Cưu cần kiềm chế trong quan hệ gia đình.

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Sự chăm chỉ làm việc của Dương Cưu suốt thời gian qua sẽ được đền đáp. Bạn nhận được giải thưởng hoặc sự công nhận của mọi người. Ngay lúc này, bạn cũng có thể nhìn thấy thành quả lao động, có ý nghĩa sâu sắc trong bước đường sự nghiệp của mình và cảm thấy mãn nguyện.

Giữa tháng, chuyện gia đình, nhà cửa có những biến chuyển mới như tìm một căn hộ mới, kiếm bạn cùng phòng hay một người giúp việc trong nhà. Bạn hy vọng nhưng cũng dễ rơi vào tức giận. Hãy cố gắng kiềm chế, tránh tranh cãi hoặc cố tình làm mọi chuyện theo ý mình - điều đó là không thể.

Từ ngày 25-31/7, chuyện tình cảm, vợ chồng, con cái có nhiều dấu hiệu tích cực. Bạn có cơ hội để thẩm định giá trị của chính bản thân mình thông qua tình cảm với mọi người. Một tình huống của bạn với con cái đã từng xảy ra trong quá khứ có thể lặp lại trong thời gian này nhưng sẽ hòa bình cả thôi.

Trong mối quan hệ xã hội, bạn hoàn toàn nhận thức được những gì cần phải thay đổi để cuộc sống của mình ý nghĩa hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một chuyện liên quan đến pháp lý bạn lo lắng trong thời gian dài rốt cuộc đã có hồi kết nên Kim Ngưu bớt căng thẳng đi nhé. Trong tháng, bạn có cơ hội xuất hiện trên phương tiện truyền thông hoặc thúc đẩy một chiến dịch quảng cáo. Kết quả sẽ làm bạn khá hài lòng.

Ngày 15, bạn khá bận rộn với những với việc giao tiếp, trao đổi. Kim Ngưu có cơ hội bắt đầu viết một dự án mới hay thực hiện một thương vụ lớn làm việc trong ngành thương mại. Lời nói của bạn có thể trở nên "máu lửa" hơn bình thường nhưng đừng quá tự cao đấy nhé.

Đặc biệt, nếu đang trao đổi công việc với một người anh em trong thời gian này, cuộc tranh luận có thể bùng nổ, cho thấy sự khác biệt trong quan điểm của hai người, ngay từ vấn đề gia đình. Cố gắng đừng để mọi chuyện leo thang. Thay vào đó, hãy nhớ điều gì là quan trọng nhất - đó là cùng nhau làm việc và đi đến quyết định chung.

Tình yêu đích thực của Kim Ngưu có thể xuất hiện vào khoảng ngày 18 nhưng ở giai đoạn tìm hiểu và không phải là thời điểm mạnh nhất. Vào ngày 25, bạn có thể nhận được một lời hứa trong tình huống lãng mạn. Tuy nhiên, dường như bạn đang tiến một bước nhỏ về phía trước lại lùi lại phía sau hai bước lớn. Thay vì lo lắng vì những việc bạn không thể kiểm soát, hãy để tâm đến gia đình. Bạn cần tăng cường mối quan hệ với người thân và sẽ thấy vui vì những gì mình đã làm.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Tài chính của Song Sinh ổn hơn nhiều trong tháng này. Bạn có may mắn về tài chính ngay khi tháng mới gõ cửa. Bạn có thể hoàn tất việc thanh toán một khoản nợ và kiểm soát được vấn đề hầu bao. Tuy nhiên, bạn cần phải nhận thức được tất cả mọi tình huống mình phải đối mặt.

Trong tháng, bạn có thể nhận được nhận được một phần thưởng đáng kinh ngạc hoặc kiếm được một việc làm thêm tốt. Nó có thể liên quan đến bảo hiểm, hưu trí hay phúc lợi. Điều này sẽ làm bạn hài lòng.

Vào ngày 15, bạn có khả năng tăng thêm thu nhập nhờ vào một trong những tài lẻ của mình hoặc có thêm tiền nhờ vào việc bán tài sản nào đó. Tuy nhiên, trong tháng, những rắc rối đem đến cho bạn sự tức giận. Bạn có thể thiếu kiên nhẫn trong việc nói chuyện về tiền bạc với người khác trong thời gian này. Hãy hết sức bình tĩnh!

Việc giao tiếp xã hội sẽ mang đến cho bạn những bài học quý giá trong tháng này. Hãy nhớ rằng, đàm phán và hợp tác thành công đều bắt nguồn từ nghệ thuật giao tiếp. Cố gắng nắm bắt và làm chủ nó nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngay khi tháng mới gõ cửa, bạn khá nhạy cảm với các mối quan hệ. Xung đột giữa bạn và bạn đời dường như đi quá giới hạn. Hai người có thể không vượt qua được những khó khăn hiện tại. Hãy thử nhờ một cố vấn tinh thần xem sao, có thể bạn sẽ thấy hữu ích đấy.

Ngoài bạn đời, đối tác trong công việc có thể gặp phải một vấn đề pháp lý. Tuy nhiên, bạn vẫn cảm thấy an tâm vì mặt có lợi nghiêng về mình hơn.

Vào ngày 15/7, bạn có một sự khởi đầu mới mẻ trong công việc khi bắt đầu một dự án mới. Tuy nhiên, đối tác của bạn có thể lật lọng, hãy tránh đối đầu và tức giận. Thay vào đó, để mọi chuyện lắng xuống và đừng để điều đó cản trở những kế hoạch trong tương lai của bạn.

Trong tháng, Kim Ngưu tăng cơ hội kiếm tiền nhờ vào một tài năng bạn đã lãng quên trong quá khứ. Đừng bỏ lỡ!

 

ice-cream-wallpaper-1920x1200-5300-2331-

 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khi tháng mới gõ cửa, Sư Tử quan tâm đến nơi làm việc và những thói quen hàng ngày của mình. Bạn có thể phát hiện sự thay đổi các thành viên trong văn phòng hay cơ cấu trong công ty. Tuy nhiên, có thể đó chỉ là kịch bản thôi, chẳng có gì thay đổi cả.

Tháng này, bạn sẽ hoàn thành một nhiệm vụ quan trọng. Vấn đề sức khỏe cũng đáng quan tâm trong thời gian này. Nếu lo ngại biểu hiện nào đó, bạn nên đi khám sớm để bớt lo lắng hơn.

Khoảng 18/7, các mối quan hệ giúp Sử Tử nhìn thấy nhiều giá trị ở bản thân mình. Bạn có thể trải nghiệm một nhận thức mới trong quan hệ. Đôi khi, chia tay là một thử thách để bạn đánh giá lại tất cả và cách hàn gắn trái tim tan vỡ mà nhiều khi bạn chưa từng biết. Đừng coi thường những bài học mới này trong cuộc sống.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày đầu tháng là một ngày quan trọng với bạn trong chuyện tình yêu hoặc con cái. Một ai đó đặc biệt khiến bạn mong muốn một tình cảm đột phá hơn. Xử Nữ có thể thổ lộ tình yêu của bạn dành cho người này, cho dù đó là lần đầu tiên trong đời.

Khả năng khác, bạn và người yêu có thể đi đến một cam kết để ràng buộc với nhau hơn hay quyết định bước vào cuộc sống hôn nhân. Nếu điều đó xảy ra, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc.

Trong tháng, bạn cũng phát huy tốt khả năng sáng tạo và tự hào về thành tích của mình. Đời sống xã hội của Xử Nữ cởi mở hơn trong những ngày giữa tháng. Dù vậy, bạn đừng quá vô vậy. Bạn có thể nhiệt tình nhưng đừng quá đề cao những người khác.

Từ ngày 18-25/7, bạn bỗng cảm thấy không vui và bản thân không được xinh đẹp. Việc nhận thức về bản thân và tình yêu sẽ mang đến cho Xử Nữ những bài học khiến bạn suy tư. Bạn cũng có thể đối mặt với nỗi sợ hãi mơ hồ. Hãy cố gắng gạt bỏ những lo lắng không đáng có!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu Thiên Bình đang rao bán nhà, có thể bạn sẽ nhận được một lời đề nghị đáng hài lòng ngay trong ngày đầu tháng. Khả năng khác, bạn sẽ chuyển nhà hoặc các kế hoạch liên quan đến nhà cửa. Nếu thời gian này, bạn nhận được tin từ một thành viên trong gia đình, nhiều khả năng bạn sẽ phải đau đầu nhưng tình cảm cũng thêm gắn bó. Hãy lắng nghe họ!

Sự nghiệp là vấn đề đáng quan tâm nhất với Thiên Bình vào giữa tháng. Bạn có một cơ hội tuyệt vời để bắt đầu một sự chuyển biến mới. Hãy "ươm mầm" để nó xảy ra trong một vài tuần tới. Tuy nhiên, thời gian này cũng khiến bạn dễ tức giận. Bạn cảm thấy bị kéo vào một nghĩa vụ gia đình hoặc công việc. Đừng đánh mất sự điềm tĩnh.

Từ 25 trở đi, Thiên Bình trở nên nhạy cảm hơn. Bạn cần đánh giá lại và chăm chút, dành thời gian cho các mối quan hệ xã hội hoặc công ty của mình. Một vài thay đổi có thể rất cần thiết.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu bạn làm nghề viết lách, truyền thông hay thương mại, bạn có thể kết thúc một dự án lớn ngay khi tháng mới gõ cửa. Kết quả sẽ khiến bạn lạc quan và hứng thú. Nhiều khả năng, Bò Cạp có một cuộc trò chuyện sâu sắc, ý nghĩa với người yêu về cuộc sống tình cảm. Có thể, lúc đầu bạn sợ để lộ cảm xúc của mình nhưng rồi nhận ra chẳng có gì đáng sợ cả.

Nếu đã có con và đang cần sự tư vấn, đừng quên tìm kiếm sự giúp đỡ từ một trong những anh chị em của mình. Bạn sẽ nhận được những lời khuyên chân thành và hữu ích từ anh trai hoặc chị em gái vào đầu tháng.

Giữa tháng, bạn có nhiều tham vọng và năng lượng để tiến lên phía trước, mong muốn tiến bộ hơn. Nhưng bạn cần phải kiên nhẫn. Các vấn đề giấy phép, chứng nhận, thủ tục giấy tờ có thể làm Bò Cạp khá bực bội. Tuy nhiên, cái gì cũng có giá của nó thôi.

Vào ngày 25/7 cho đến cuối tháng, một người bạn cũ có thể quay lại, ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Khoảng cuối tháng, bạn có cảm giác ít được cấp trên đánh giá cao. Đây cũng là thời gian để bạn xem xét lại mình đã làm tốt nhất khả năng của mình hay chưa. Hãy cố gắng ngay từ bây giờ, bạn có thể nhận được phần thưởng lớn vào tháng sau.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tài chính của Nhân Mã có dấu hiệu không khả quan trong tháng này. Từ đầu tháng, bạn đã cảm thấy bất an về thu nhập của mình. Việc lo lắng về chi phí có thể khiến bạn bán đi một tài sản gì đó như trang sức, vật gia truyền. Bạn thậm chí có thể bán đồ gia dụng hay một công cụ làm việc nào đó của mình. Dù sao, đó cũng là ý tưởng để giảm bớt sự lo lắng của bạn về tiền bạc.

Vào giữa tháng, bạn có khả năng trả một khoản nợ hoặc biết tin sẽ được giải quyết về bảo hiểm hoặc một loại quỹ nào đó có lợi cho thu nhập của mình. Hãy kiên nhẫn, bạn có thể vấp phải một số khó khăn mà có người đang cố cản trở bạn. Đừng bỏ cuộc, hãy tìm cách gỡ rối.

Từ 25-31/7, bạn hãy suy nghĩ lại một cách nghiêm túc về mục tiêu nghề nghiệp của mình và cách để phát huy tốt nhất khả năng của mình. Đây là thời điểm quan trọng để bạn xác định niềm tin của mình là gì và cần thành thật với chính bản thân mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng mới gõ cửa đem tới cho Ma Kết những cảm xúc mới. Bạn có thể nhận ra thời gian đã khiến mình "lột xác". Một phần cuộc sống trước kia đã không còn khả thi ở thời điểm này, dù đó là một mối quan hệ, mục tiêu hay cá tính trước kia của bạn. Giờ là lúc bạn nên dọn dẹp tủ quần áo của mình và sắp xếp căn phòng để khiến chính bản thân hài lòng.

Giữa tháng là thời điểm bạn quan tâm đến những mối quan hệ, đặc biệt là những đối tác kinh doanh mới. Một cuộc đấu tranh quyền lực trong tập thể có thể diễn ra nhưng ở mức độ nhẹ. Bạn có thể bị cám dỗ, cuốn theo ngay từ thời điểm bắt đầu. Đừng để sự tức giận đi quá giới hạn. Trong khi đó, hai tuần cuối, bạn lại cố gắng chăm chút những mối quan hệ này và làm nó phát triển một cách tích cực.

Nếu đã kết hôn, bạn và bạn đời có thể trải nghiệm một sự khởi đầu mới trong mối quan hệ của mình, dù bạn sẽ cần phải đầu tranh đấy.

Từ 25/7 trờ đi, bạn nên xem xét kỹ lưỡng các vấn đề tài chính như các khoản đầu tư, thuế, nợ nần của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy được mọi việc đang có dấu hiệu ổn hơn và sắp kiểm soát được tình hình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vấn đề sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu trong tháng này của Bảo Bình. Bạn cũng nên chú ý về phúc lợi, bảo hiểm. Dù có một vài cản trở đến việc bạn tập trung chữa bệnh nhưng hãy có ý thức gạt bỏ sự lo lắng quá mức.

Tin tốt là nếu bạn đang muốn tìm kiếm một dịch vụ y tế mới, bạn sẽ đạt được nguyện vọng sau ngày 15/7, dù ban đầu bị thất vọng trong việc này. Nhiều khả năng, đây là thời điểm bạn khám lại lần hai vì nghi ngờ chuẩn đoán sau hoặc không đồng ý với phương pháp điều trị. Hãy nhớ rằng, bạn là người biện hộ tốt nhất cho mình.

Một vấn đề về bảo hiểm hoặc thuế cần bạn giải quyết sau ngày 25. Các quan hệ đối tác, hãy cẩn thận, bạn có thể dính vào một tình huống mà mình đã cố tránh trong quá khứ. Trong tháng, điều quan trọng nhất là bạn hãy chăm sóc chính mình và đối xử tốt với bản thân.

Song Ngư (19/2 – 20/ 3)

Bạn có thể nhận được một lời mời đảm nhận vai trò quan trọng trong một nhóm mà mình tham gia. Bạn không chỉ cảm thấy vinh dự mà còn nhận thấy mình là một "bảo bối" của tổ chức này. Ngoài ra, bạn nên cam kết đầy đủ bất cứ yêu cầu gì của mình. Bạn cũng sẽ có cơ hội truyền cảm hứng cho những người khác.

Một người bạn có thể cần sự hỗ trợ từ Song Ngư trong đầu tháng. Bạn sẽ rất thông cảm với hoàn cảnh mà bạn mình đang trải qua và muốn làm tất cả mọi thứ để giúp người đó. Hãy là một người bạn thực thụ và ở bên cạnh họ nhé!

Giữa tháng, chuyện tình cảm, con cái hay lĩnh vực sáng tạo của Song Ngư có sự đột phá. Nếu đang độc thân, trong vài tuần tới, bạn có thể gặp một người thực sự quan tâm đến mình.

Song Ngư có nỗ lực cao trong công việc sáng tạo, bạn có nhiều năng lượng và sẽ thành công. Bạn có thể  tự đề cao khả năng đó và mọi người sẽ không dám từ chối trong việc giúp bạn. Vấn đề gia đình có thể phát sinh. Nếu đã có con, bạn gặp phải chút căng thẳng nhưng sẽ nhanh chóng lấy lại thăng bằng thôi.

Từ 25 trở đi, bạn nên sửa chữa những thiếu sót trong quan hệ đối tác. Cuối tháng, Song Ngư cần đánh giá lại khả năng của mình để có thể hoàn thành nhiệm vụ và giúp nâng tầm kỹ năng làm việc.

Chi Lan

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất