Dự đoán ngày mới 23/12/2016 cho 12 con giáp

Kiến thức - 23/12/2016, 14:33

Dự đoán ngày mới 23/12/2016: Công việc của tuổi Mão sẽ có cơ hội phát triển trong lĩnh vực mới, tài vận rất tốt, tình cảm thuận lợi.

Du doan ngay moi 23/12/2016 cho 12 con giap

 Dự đoán ngày mới 23/12/2016: Theo thông tin đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), công việc hôm nay của tuổi Tý không được như ý, dễ có thị phi, phiền phức đeo bám, cố gắng điều chỉnh tâm thái, lạc quan đối mặt, đừng nôn nóng mà hỏng việc. Tài vận: Cần nhớ phải giữ được hòa khí mới sinh tài, cố gắng kiềm chế bản tính nóng nảy của mình. Tình cảm: Dễ rơi vào tình trạng tồi tệ, đôi khi cảm nhận thấy thật sự đối phương không có tình cảm với mình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân. Nguồn ảnh: Sina. 

 

Du doan ngay moi 23/12/2016 cho 12 con giap-Hinh-2

 Dự đoán ngày mới 23/12/2016 cho tuổi Sửu: Công việc: Quá bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc cho bản thân, nên nhớ sức khỏe là vàng, đừng quá tham công tiếc việc. Tài vận: Tương đối tốt, dễ được các vị tiền bối trong nhà giúp đỡ về vốn. Tình cảm: Có cơ hội gặp được người như ý, có cơ hội tiến triển trong tình cảm. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.  Nguồn ảnh: Sina. 

 

 

Du doan ngay moi 23/12/2016 cho 12 con giap-Hinh-3

Trắc nghiệm vui hôm nay cho tuổi Dần: Công việc: Có chút khó khăn, trở ngại, cần đề cao cảnh giác với tiểu nhân bên cạnh. Tài vận: Thu nhập không được như mong đợi. Tình cảm: Đừng đem tâm trạng trong công việc về nhà sẽ làm tổn thương hòa khí trong gia đình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.  Nguồn ảnh: Sina. 

Du doan ngay moi 23/12/2016 cho 12 con giap-Hinh-4

 Tuổi Mão: Công việc: Sẽ có cơ hội phát triển trong lĩnh vực mới, nhưng bản thân muốn đáp ứng được công việc cũng cần phải nâng cao kiến thức của mình. Tài vận: Rất tốt, sẽ có cơ hội kiếm tiền tuyệt vời đến với bạn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Mùi.  Nguồn ảnh: Sina. 

 

 

Du doan ngay moi 23/12/2016 cho 12 con giap-Hinh-5

 Tuổi Thìn: Công việc: Trì trệ, khó khăn bủa vây, cố gắng bình tĩnh xử lý mọi việc, cố gắng duy trì được trạng thái bình ổn đã là thành công. Tài vận: Bình thường, không thích hợp đầu tư. Tình cảm: Đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác chỉ làm đối phương cảm thấy khó chịu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân. Nguồn ảnh: Sina. 

Du doan ngay moi 23/12/2016 cho 12 con giap-Hinh-6

 Tuổi Tỵ: Công việc: Đừng quá khiêm tốn, lúc nào cần thể hiện năng lực của bản thân thì nên bộc lộ, nhờ vậy, cấp trên mới biết đến bạn và bạn mới có cơ hội phát triển. Tài vận: Có khả năng nắm bắt và phân tích nhạy bén đối với diễn biến thị trường, sẽ có được cơ hội đầu tư, tuy không kiếm được khoản tiền như ý nhưng cũng là cơ hội không phải ai cũng có. Tình cảm: Đừng tiết kiệm lời khen dành cho đối phương, biết cách ghi nhận và khen ngợi khích lệ đối phương cũng là một cách tôn trọng họ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.  Nguồn ảnh: Sina. 

Du doan ngay moi 23/12/2016 cho 12 con giap-Hinh-7

 Tuổi Ngọ: Công việc: Mọi thành tích mà bạn có được hôm nay chính là sự đền đáp xứng đáng giành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn. Tài vận: Tài vận rất tốt, đầu tư có cơ hội kiếm tiền tốt. Tình cảm: Được ở bên người mình yêu cảm thấy thế giới xung quanh tràn ngập hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lá cây. Quý nhân: Tuổi Dần. Nguồn ảnh: Sina. 

Du doan ngay moi 23/12/2016 cho 12 con giap-Hinh-8

 Tuổi Mùi: Công việc: Tiến triển thuận lợi, mọi khó khăn đều được giải quyết ổn thỏa. Tài vận: Thần Tài đang đợi bạn, tranh thủ cơ hội này kiếm tiền. Tình cảm: Một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi. Nguồn ảnh: Sina. 

Du doan ngay moi 23/12/2016 cho 12 con giap-Hinh-9

 Tuổi Thân: Công việc: Dù bận rộn cũng nên dành thời gian chăm sóc bản thân bởi có sức khỏe mới có tất cả. Tài vận: Thích hợp xây dựng và kiếm tìm các mục tiêu đầu tư mới. Tình cảm: Đừng nhìn phẳng lặng mà nghĩ không có sóng ngầm. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu vàng, màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.  Nguồn ảnh: Sina. 

Du doan ngay moi 23/12/2016 cho 12 con giap-Hinh-10

Tuổi Dậu: Công việc: Có cơ hội thương mại tốt nhưng cần đặc biệt chú ý đến tiểu nhân nếu không sẽ hỏng mất cơ hội. Tài vận: Đừng quá khoe khoang phô trương mà kẻ xấu nổi lòng tham. Tình cảm: Vận thế không tốt, cần phải biết điều tiết cảm xúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu. Nguồn ảnh: Sina. 
 

Du doan ngay moi 23/12/2016 cho 12 con giap-Hinh-11

 Tuổi Tuất: Công việc: Có cơ hội mới, có thể hợp tác được với đối tác mới đầy tiềm năng, đừng bỏ lỡ mất cơ hội tốt này. Tài vận: Có thể đầu tư mạo hiểm. Tình cảm: Tình yêu thăng hoa, thế giới tràn ngập màu hồng hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc v vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần. Nguồn ảnh: Sina. 
 

Du doan ngay moi 23/12/2016 cho 12 con giap-Hinh-12

 Tuổi Hợi: Công việc: Mọi việc hanh thông, thuận lợi, có cơ hội phát triển tốt. Tài vận: Có thể đầu tư tài chính. Tình cảm: Nồng nàn, thắm thiết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Mùi. Nguồn ảnh: Sina. (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất