Dự đoán của Mourinho về Arsenal gây sốt trở lại

02/01/2024, 10:55

Dự đoán của HLV Jose Mourinho về khả năng vô địch của Arsenal trong Premier League mùa này đang trở thành đề tài nóng bỏng sau vòng đấu thứ 20.

Tháng trước, Mourinho khẳng định rằng "Pháo thủ" không có bất kỳ cơ hội nào để đăng quang tại giải đấu nổi tiếng này.

Tuy nhiên, sau khi vòng 20 Premier League khép lại, dự đoán của "Người đặc biệt" đột ngột trở nên nổi bật và gây sốt trong cộng đồng CĐV. Ngay cả khi Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng, Mourinho vẫn không đánh giá cao đội bóng thành London này.

Trong một cuộc phỏng vấn với cựu tiền vệ John Obi Mikel vào ngày 18/12, Mourinho tuyên bố: "Không đời nào. 0%. Man City có 51% khả năng và với Liverpool là 49%. Tôi nói vậy vì Man City thật sự có thể sắp xếp cả hai đội hình". Ông cũng thêm vào rằng anh muốn thấy Arsenal vô địch, nhưng Chelsea và MU không có cơ hội.

Mặc dù Mourinho đã nhận được sự thán phục từ một số người hâm mộ với dự đoán chính xác, nhưng cựu danh thủ Gary Neville không đồng tình và cho rằng Arsenal vẫn có cơ hội vượt qua Man City.

Dự đoán của Mourinho đến ngay sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Brighton ở vòng 17, khiến đội này chiếm đỉnh bảng xếp hạng. Tuy nhiên, sau đó, Arsenal đã trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng, khiến họ rơi xuống vị trí thứ 4. Trong khi đó, Man City và Liverpool tiếp tục duy trì phong độ ổn định, khiến Arsenal phải cạnh tranh gay gắt trong cuộc đua vô địch.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận