ĐT Việt Nam đá giao hữu với ĐT Hồng Kông tại sân Lạch Tray

24/05/2023, 09:29

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết. Trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) sẽ diễn ra tại sân Lạch Tray (Hải Phòng).

Đây là một thành tựu đáng tự hào cho Chủ tịch CLB Hải Phòng - ông Văn Trần Hoàn, sau những đề xuất trước đó về việc tổ chức các trận đấu của ĐT Việt Nam.

Trận đấu này dự kiến sẽ diễn ra sau khi vòng 11 V-League 2023 kết thúc, và ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân trở lại vào ngày 7/6. Trong thời gian diễn ra V-League, HLV Philippe Troussier và ban huấn luyện sẽ chia nhau tới các sân để theo dõi phong độ của các cầu thủ và tìm kiếm những tài năng mới để triệu tập vào đội tuyển.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) tại sân Lạch Tray. Ảnh: Hải Phòng FC.

Ngoài trận giao hữu với ĐT Hồng Kông, ĐT Việt Nam cũng sẽ tham gia hai trận đấu tại Vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2027 vào ngày 13/11 và 21/11, theo lịch trình năm 2023. Đối thủ của ĐT Việt Nam sẽ được xác định sau quá trình bốc thăm vào tháng 7 tới.

Đây là những tin tức hấp dẫn và mong đợi từ các CĐV và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Các trận đấu này không chỉ là cơ hội để thể hiện sức mạnh của ĐT Việt Nam mà còn là dịp để kiểm tra đội hình và chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong tương lai.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận