Drogba: 'Tôi không nhận ra nổi CLB cũ của mình nữa'

19/04/2023, 10:54

Huyền thoại Chelsea, Didier Drogba đã chỉ trích cách ra quyết định của người đồng sở hữu The Blues là Todd Boehly kể từ khi tiếp nhận lại CLB này từ Roman Abramovich. "Voi rừng" cũng thừa nhận không còn nhận ra đội bóng cũ.

“Tôi biết CLB này có một đẳng cấp nhất định trong giai đoạn (Roman) Abramovich còn nắm quyền. Nhưng hiện tại, tôi thấy Chelsea thiếu đẳng cấp”, Didier Drogba nói sau khi chứng kiến CLB cũ thua Real Madrid với tổng tỷ số 0-4 sau hai lượt trận tứ kết Champions League 2022/23, “Thật khó để tôi chấp nhận việc họ đã loại bỏ không ít người làm việc ở CLB trong nhiều năm. Họ (những ông chủ mới Chelsea - PV) nên quay trở lại với các nguyên tắc và giá trị mà CLB đã có. Tôi không còn nhận ra CLB của mình nữa”.

Kể từ khi lên nắm quyền ở Chelsea, doanh nhân Todd Boehly và các cộng sự đưa ra nhiều thay đổi ở thượng tầng, tiêu biểu trong đó là việc sa thải HLV Thomas Tuchel và buộc "bộ ba" Bruce Buck, Marina Granovskaia, Petr Cech rời vai trò quản lý Chelsea. Cả Buck, Granovskaia và Cech đều đóng vai trò quan trọng trong thành công của "The Blues" nửa thập niên qua.

Huyền thoại Chelsea không còn nhận ra đội bóng cũ

Ban lãnh đạo đã mang về những cầu thủ như Petr Cech, Andriy Shevchenko, Herman Crespo, Michael Essien, Didier Drogba, Florent Malouda và tôi. Tất cả mọi thứ được thực hiện để giành các danh hiệu. Họ đều là những cầu thủ có kinh nghiệm nhất định. Chiến thuật bây giờ đã khác, Chelsea đặt cược vào các cầu thủ trẻ, nhưng một phòng thay đồ có hơn 30 cầu thủ thì rất khó để các HLV có thể quản lý".

Drogba cũng nói thêm rằng The Blues "thiếu những thủ lĩnh đích thực", người có thể xử lý những tình huống khó khăn và hướng dẫn đồng đội đi đúng hướng.

"Bạn cần những cầu thủ tham gia trận đấu, đảm nhận trách nhiệm của họ. Bạn cần một cầu thủ mang đến một chút điên rồ trên sân đấu", Drogba nhấn mạnh.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận