Đột nhập hậu trường NYFW để tận mắt chiêm ngưỡng những "hạt sương" xinh đẹp nhất của NTK Công Trí

Kênh 14 - 10/09/2019, 08:55

Show diễn ra mắt BST "Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng" của NTK Công Trí có sự hậu thuẫn của những nhân vật đình đám bậc nhất làng mốt thế giới như stylist Kate Young hay chuyên gia trang điểm Hung Vanngo.

Lần thứ hai trình diễn tại New York Fashion Week, ekip của NTK Công Trí đã quen dần với nhịp điệu hối hả nơi đây. Dường như không có bất kỳ rào cản nào có thể làm khó những gương mặt Việt Nam: từ huy động dàn người mẫu quốc tế cho đến bố trí đường băng biểu diễn, bảo đảm các thiết kế giữ được trạng thái hoàn hảo nhất dù vận chuyển cả nửa vòng trái đất.

Vạn sự hạnh thông, theo NTK Công Trí tiết lộ, cũng bởi anh luôn đặt lòng tin vào đúng người. Hai nhân vật tiêu biểu có thể nhắc đến là Kate Young - stylist nổi danh nhất Hollywood hiện nay, định hướng hình ảnh cho hàng loạt siêu sao như Selena Gomez, Dakota Johnson, Margot Robbie... - và chuyên gia trang điểm Hung Vanngo với hơn 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram.

Và để có cái nhìn rõ nét hơn về màn ra mắt lộng lẫy nhất của 60 thiết kế trong "Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng", hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh hậu trường sau do chính ekip hé lộ:

Đột nhập hậu trường NYFW để tận mắt chiêm ngưỡng những hạt sương xinh đẹp nhất của NTK Công Trí - Ảnh 1.

Nếu như "Cuộc Dạo Chơi Của Những Vì Sao" quy tụ dàn IT girl đình đám thì ở BST Xuân-Hè 2020 này, Công Trí lựa chọn các gương mặt chuyên nghiệp từ 2 agency nổi tiếng là Ford Models và The Society Management.

Công Trí và Kate Young lựa chọn hai phom giày cao gót tiêu biểu cho show diễn lần này với khác biệt nằm ở phần mũi giày hoặc gót giày. Trong đó, kiểu sandal cột dây nơ đi liền với chất liệu chất liệu trong suốt gợi liên tưởng đến màu sắc tinh khôi của những giọt sương.

Các sáng tạo Xuân-Hè 2020 của Công Trí tuy không đi sâu vào kỹ thuật đính kết như BST trước, thế nhưng cũng chẳng thiếu vắng thiết kế khiến công chúng phải trầm trồ bởi độ cầu kỳ tinh xảo.

Đột nhập hậu trường NYFW để tận mắt chiêm ngưỡng những hạt sương xinh đẹp nhất của NTK Công Trí - Ảnh 4.

NTK số 1 Việt Nam liên tục gây choáng ngợp với bởi những phom dáng ấn tượng, bay bổng song hành với một bảng màu không thể rực rỡ hơn.

Chuyên gia trang điểm quốc tế Hung Vanngo và Brian tiếp tục đồng hành cùng Công Trí trong dịp này. “Tôi muốn khai thác vẻ đẹp nguyên bản, tinh khiết vốn có của những thiên thần theo đúng theo ý đồ của bộ sưu tập”, Hung Vanngo chia sẻ.

Đột nhập hậu trường NYFW để tận mắt chiêm ngưỡng những hạt sương xinh đẹp nhất của NTK Công Trí - Ảnh 6.

Layout lần này là lối trang điểm tự nhiên, tóc được chải mượt phía sau tạo nên một tổng thể thanh lịch và tinh khiết tựa sương mai.

Đột nhập hậu trường NYFW để tận mắt chiêm ngưỡng những hạt sương xinh đẹp nhất của NTK Công Trí - Ảnh 7.

Mỗi một người mẫu đều có một chuyên gia trang điểm riêng nhằm đảm bảo lịch trình chính xác. Không khí của hậu trường náo nhiệt khi có nhiều ekip liên tục ghi hình và phỏng vấn.

Đột nhập hậu trường NYFW để tận mắt chiêm ngưỡng những hạt sương xinh đẹp nhất của NTK Công Trí - Ảnh 8.

Đích thân NTK Công Trí chỉnh sửa váy áo nhằm có được show diễn hoàn mỹ nhất. Anh và stylist Kate Young còn cùng quan điểm tối giản phụ kiện để tôn từng sáng tạo một cách triệt để nhất.

Đột nhập hậu trường NYFW để tận mắt chiêm ngưỡng những hạt sương xinh đẹp nhất của NTK Công Trí - Ảnh 9.

Một lần nữa, cùng chúc mừng NTK Công Trí với màn ra mắt "Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng" tại NYFW mùa Xuân-Hè 2020!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất