Dortmund tái bác bỏ tin đồn mua Ronaldo

21/08/2022, 14:37

Mùa này, Dortmund bất ngờ gặp khó khăn khi tiền đạo tân binh Haller phải nghỉ thi đấu dài hạn vì ung thư.

Dortmund tái bác bỏ tin đồn mua Ronaldo

Giám đốc thể thao Dortmund, Sebastian Kehl tái khẳng định CLB này sẽ không mua Ronaldo bất kể thông số hoàn hảo của tiền đạo Bồ Đào Nha. Mùa này, Dortmund bất ngờ gặp khó khăn khi tiền đạo tân binh Haller phải nghỉ thi đấu dài hạn vì ung thư.

Chelsea dứt điểm De Jong

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Chelsea đang liên hệ với Barcelona để hy vọng dứt điểm mục tiêu Frenkie de Jong.

Chelsea đã có 4 bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, gồm Marc Cucurella, Kalidou Koulibaly, Carney Chukwuemeka và Raheem Sterling.

Theo kế hoạch, HLV Thomas Tuchel cần hai bổ sung nữa. Cùng với việc thuyết phục Aubameyang, Chelsea cũng hy vọng chốt các thỏa thuận với De Jong.

Barca sẵn sàng bán De Jong vì CLB cần tiền ký Bernardo Silva, cũng như đăng ký Jules Kounde - cầu thủ chuyển đến từ Sevilla. Cầu thủ người Hà Lan chiếm một phần rất cao trong quỹ lương CLB, và điều này vi phạm quy định tài chính của La Liga.

De Jong đã từ chối MU. Trong trường hợp tiếp tục bị Barca đối xử tệ, cựu cầu thủ Ajax có thể suy nghĩ về đề nghị của Chelsea, nơi anh được hứa hẹn đá chính cùng Kante ở khu vực giữa sân.

Ten Hag sốc vì Donny van de Beek đang thiếu tự tin

Tân  HLV Ten Hag vô cùng bất ngờ vì sự tự tin của Van de Beek đã suy giảm tới đáy sau 2 năm thất bại tại M.U. Dù vậy, nhà cầm quân người Hà Lan tin rằng ông có thể giúp tiền vệ khôi phục niềm tin để trở thành nhân tố quan trọng của M.U.

Marseille nói không với Ronaldo

Tờ RMC Sport cho biết, đội bóng Ligue 1 không muốn chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha. Trước Marseille, Dortmund cũng từ chối kí hợp đồng với Ronaldo sau khi nhận được đề nghị từ người đại diện Jorge Mendes.

Antony nổi loạn để rời Ajax: Trong bối cảnh MU chuẩn bị đưa ra đề nghị mới sau khi bị Ajax từ chối con số 80 triệu Euro, Antony đã liên tiếp bỏ tập để thể hiện mong muốn được ra đi. Các nguồn tin thân cận tiết lộ, tiền đạo người Brazil rất khát khao tái hợp với HLV Erik Ten Hag tại sân Old Trafford.

Thương vụ Christian Pulisic đổ bể N

Ngôi sao người Mỹ sẽ không chuyển tới MU như đồn đoán, dù đang quyết tâm rời khỏi Chelsea để được thi đấu nhiều hơn. Nguyên nhân là bởi, Christian Pulisic muốn chuyển tới một đội bóng được dự Champions League nếu rời khỏi sân Stamford Bridge.

 

PV/Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất