Đông Nhi làm vedette trên sàn diễn thời trang

Ngoisao.net - 23/05/2015, 10:14

Quán quân The Remix bất ngờ đảm nhận vai trò người mẫu trong phần giới thiệu bộ sưu tập của Chung Thanh Phong.

IMG-3635-JPG.jpg

Tối 22/5, Đêm hội chân dài 9 đã được tổ chức tại TP HCM với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao trong làn giải trí Việt. Không chỉ là khách mời nổi bật trên thảm đỏ, Đông Nhi còn góp mặt trong vai trò người mẫu khi đảm nhận vai trò vedette kết màn bộ sưu tập Cats on Top.

IMG-3617-JPG.jpg

Bộ sưu tập mới của nhà thiết kế trẻ gây được ấn tượng bởi cách xử lý chất liệu da bóng cho các trang phục khai thác nét sexy.

IMG-3609-JPG.jpg

 

IMG-3603-JPG.jpg

Kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ tiếp tục được sử dụng để mang đến những hoạ tiết độc đáo và khiến trang phục thêm phần giá trị.

IMG-3597-JPG.jpg

 

IMG-3581-JPG.jpg

Bốt chiến binh trên chất liệu metalic cũng góp phần tăng thêm sức thu hút cho các người mẫu khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang.

IMG-3590-JPG.jpg
 
IMG-3576-JPG.jpg

 

IMG-3571-JPG.jpg

Phụ liệu kim loại được xử lý một cách khéo léo trên thân váy nhằm tăng thêm nét cá tính cho từng mẫu thiết kế.

IMG-3566-JPG.jpg

 

IMG-3561-JPG.jpg

Các chất liệu vải ánh kim lấp lánh  được Chung Thanh Phong sử dụng và mang đến những hiệu ứng bắt mắt dưới ánh đèn sân khấu.

IMG-3643-JPG.jpg

Thiết kế mà Đông Nhi thể hiện nổi bật nhất bộ sưu tập, với phong cách dạ hội sang trọng và cá tính. Bộ váy bồng xòe được đính hạt tỉ mỉ trên toàn thân áo và chân váy, phần thân trên phá cách với chất liệu metalic cứng tạo phom dáng, tôn vẻ đẹp mạnh mẽ, hiện đại.

Duy Khánh
Ảnh: Maison de Bil

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất