Đội U18 Việt Nam sẽ đối đầu với các đối thủ mạnh tại giải Tứ Hùng Quốc Tế

03/10/2023, 01:56

U18 Việt Nam đã sắp xếp tập trung tại Hà Nội, chuẩn bị cho sự kiện giải giao hữu Seoul Cup tại Hàn Quốc.

HLV Hoàng Anh Tuấn vừa công bố danh sách tập trung gồm 26 cầu thủ, trong đó có nhiều gương mặt từ U17 Việt Nam, đội đã tham dự giải U17 châu Á 2023.

Trong thời gian dẫn dắt đội U20 và Olympic Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa một số tài năng từ đội U18 tham gia để rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm.

U18 Việt Nam dự giải Tứ hùng quốc tế trung tuần tháng 10 tới.

Cao Văn Bình, Lê Nguyên Hoàng và Nguyễn Mạnh Hưng, những cầu thủ đã tham dự ASIAD 19 cùng với Olympic Việt Nam. Trong đó, Nguyên Hoàng và Mạnh Hưng là hai trung vệ chính dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Giải Tứ Hùng Quốc Tế U18 Seoul EOU Cup sẽ diễn ra tại Hàn Quốc với sự tham gia của 4 đội bóng: U18 Việt Nam, U18 Hàn Quốc, U18 Ukraine và U18 Maroc. Giải đấu này sẽ có thể thức vòng tròn một lượt để tính điểm.

Hàn Quốc là một trong những nền bóng đá hàng đầu châu Á. Ukraine nổi tiếng với khả năng đào tạo trẻ và liên tục sản sinh ra những cầu thủ xuất sắc ở châu Âu như Zinchenko hay Mudryk. Marocco cũng sở hữu Đội tuyển Quốc gia từng lọt vào bán kết World Cup 2022.

Theo dự kiến, U18 Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 3/10 đến 7/10 và sau đó di chuyển sang Hàn Quốc tham dự giải đấu.

U18 Việt Nam sẽ bắt đầu cuộc chiến với U18 Maroc vào ngày 10/10, sau đó gặp U18 Ukraine vào ngày 12/10 và cuối cùng là đối đầu với U18 Hàn Quốc vào ngày 15/10. Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra tại sân khu liên hợp thể thao Mokdong, Hàn Quốc.

Danh sách đội U18 Việt Nam tập trung trong tháng 10/2023:

Thủ môn: Nguyễn Bảo Ngọc, Cao Văn Bình, Phạm Đình Hải, Nguyễn Quang Huy.

Hậu vệ: Lê Nguyễn Quốc Trung, Lê Nguyễn Quốc Kiên, Nguyễn Quốc Khánh, Phan Văn Thành, Lê Nguyên Hoàng, Nguyễn Hoàng Nam, Đặng Thanh Bình, Đinh Quang Kiệt, Mai Quốc Tú, Nguyễn Mạnh Hưng, Nguyễn Lương Tuấn Khải.

Tiền vệ: Võ Quốc Anh Khoa, Thái Trọng, Vi Đình Thượng, Phạm Nguyễn Quốc Trung, Trương Trí Thiện, Nguyễn Công Phương.

Tiền đạo: Lê Đình Long Vũ, Lê Huỳnh Triệu, Nguyễn Hữu Tuấn, Hoàng Minh Tiến, Nguyễn Đăng Dương.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất