Đội tuyển Việt Nam đã đến và tiến hành buổi tập đầu tiên tại Đại Liên, Trung Quốc

09/10/2023, 01:58

Đội tuyển Việt Nam đã đến và tiến hành buổi tập đầu tiên tại Đại Liên, Trung Quốc, để chuẩn bị cho chuỗi ngày FIFA tháng 10.

Vào tối ngày 7/10, đội tuyển đã cất cánh từ sân bay Nội Bài và sau hơn 10 tiếng bay kết hợp với một quá cảnh tại Thượng Hải, đoàn quân của HLV Philippe Troussier đã đặt chân đến Đại Liên, Trung Quốc vào trưa ngày 8/10. Mặc dù hành trình di chuyển dài và mệt mỏi, tuyển thủ đều rất phấn khích với chuyến đi này.

Khách sạn Kempinski sẽ là nơi đội tuyển Việt Nam lưu trú. Sau bữa trưa, các tuyển thủ được nghỉ ngơi trước khi tham gia buổi tập đầu tiên tại Đại Liên, Trung Quốc vào tối cùng ngày.

Thời tiết tại Đại Liên hiện thấp hơn so với Hà Nội và độ ẩm thấp, tạo ra cảm giác mát mẻ hơn.

ĐT Việt Nam có mặt tại Trung Quốc để chuẩn bị cho FIFA Days tháng 10. (Ảnh: VFF)

HLV Philippe Troussier đã sử dụng buổi tập để củng cố lối chơi của đội tuyển và tăng cường sự phối hợp giữa các tuyến. Tuy nhiên, do mưa rào vào cuối buổi tập, HLV Troussier đã buộc phải kết thúc buổi tập sớm và gửi toàn đội trở về khách sạn.

Ngày 9/10, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu Trung tâm thể thao Đại Liên, nơi sẽ diễn ra trận giao hữu với chủ nhà Trung Quốc vào ngày 10/10. Sau đó, đội tuyển sẽ có trận giao hữu với Uzbekistan tại cùng địa điểm trong vòng 3 ngày. Để chuẩn bị cho trận giao hữu với Hàn Quốc vào ngày 17/10, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển tới Suwon.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất