Đội tuyển nữ Việt Nam gặp Campuchia ở trận bán kết 1

10/05/2023, 10:25

Các cặp đấu tại bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 32 đã chính thức lộ diện sau lượt trận cuối cùng.

Trận cuối cùng của vòng bảng A và B tại SEA Games 32 đã kết thúc với những kết quả không gây bất ngờ. Ở bảng A, sau khi giành 6 điểm trong 2 trận đấu đầu tiên, cả đội tuyển nữ Thái Lan và Campuchia đều đã giành quyền vào bán kết. Trong trận đấu cuối cùng để xác định ngôi đầu bảng, Thái Lan đã thể hiện sự vượt trội và giành chiến thắng thuyết phục 3-0, đứng đầu bảng A.

Ở bảng B, trước trận đấu cuối cùng, đội tuyển nữ Việt Nam, Philippines và Myanmar đã cạnh tranh để giành vé vào vòng bán kết. Trong khi Việt Nam đối đầu với Philippines, thì Myanmar chỉ phải đối đầu với đối thủ yếu là Malaysia.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với Campuchia ở trận bán kết 1. Mặc dù đã thất bại 1-2 trước Philippines, nhưng đội tuyển nữ Việt Nam vẫn đứng đầu bảng với 6 điểm và hiệu số tốt hơn so với Myanmar sau khi đội bóng này đánh bại Malaysia. Philippines, mặc dù cũng có 6 điểm, nhưng buộc phải rời giải đấu.

Hai cặp bán kết bóng đá nữ tại SEA Games 32 đã được xác định. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán Campuchia ở trận bán kết 1 vào lúc 16h00 ngày 12/5. Việc chỉ phải đối đầu với đội bóng được đánh giá yếu hơn là Campuchia ở bán kết tạo điều kiện thuận lợi cho đội tuyển nữ Việt Nam trong việc giành vé vào trận tranh chức vô địch.

Trận bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa Thái Lan và Myanmar. Người hâm mộ đang trông chờ vào trận chung kết mơ ước giữa Việt Nam và Thái Lan, hai đội bóng hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Đội tuyển nữ bóng đá Việt Nam đang thể hiện sự thống trị tại SEA Games với 3 tấm Huy chương Vàng liên tiếp (2017, 2019 và 2021) và tổng cộng 7 lần giành Huy chương Vàng, trong khi Thái Lan cũng không kém cạnh với 5 lần đăng quang

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận