Đội tuyển futsal Việt Nam mặc trang phục đỏ ở trận ra quân

17/04/2024, 15:33

Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo rằng, AFC đã tổ chức một buổi họp kỹ thuật cùng với các nhà lãnh đạo đội tuyển tham dự Giải vô địch futsal châu Á 2024. Theo quyền ưu tiên, đội tuyển futsal Việt Nam đã chọn màu đỏ truyền thống cho trang phục thi đấu.

Buổi họp kỹ thuật được tổ chức tại phòng họp của nhà thi đấu Hua Mark, nơi diễn ra Giải vô địch futsal châu Á 2024. Lãnh đạo của 16 đội bóng đã tham dự cuộc họp, trong đó có Trưởng đoàn Trần Anh Minh và trợ lý Huỳnh Ngọc Quốc của đội tuyển futsal Việt Nam.

AFC đã thông báo và giới thiệu các quy định liên quan đến điều lệ, trang phục, y tế, truyền thông và các vấn đề kỷ luật. Trước đó, AFC đã yêu cầu các đội tuyển đăng ký màu áo theo mã số đã được chỉ định trong lịch thi đấu, và đội có mã số đứng trước sẽ được quyền chọn màu áo trước.

ĐT Futsal Việt Nam đá trận ra quân trong trang phục đỏ truyền thống | VTV.VN

Trong vòng bảng, đội tuyển futsal Việt Nam chỉ có một trận đấu với đội tuyển futsal Myanmar, nơi họ được quyền chọn trang phục thi đấu. Do đó, họ sẽ mặc áo đỏ truyền thống. Trong khi đó, thủ môn sẽ mặc áo màu xanh lá cây. Trong 2 trận gặp đội tuyển futsal Trung Quốc và đội tuyển futsal Thái Lan, đội tuyển Việt Nam sẽ mặc áo màu trắng, và thủ môn sẽ tiếp tục sử dụng áo màu xanh lá cây.

Ngoài ra, để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với Myanmar vào ngày 17/4, lãnh đạo của đội tuyển futsal Việt Nam đã kiểm tra Quốc ca và Quốc kỳ của Việt Nam được cung cấp bởi AFC. Theo thông báo từ AFC, không có buổi họp báo trước và sau các trận đấu trong vòng bảng, chỉ có phỏng vấn nhanh ở khu vực hỗn hợp sau trận đấu. Các buổi họp báo trước và sau trận sẽ chỉ được tổ chức từ vòng tứ kết trở đi.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất