Đội trưởng Man City ra điều kiện gia nhập Barca

31/03/2023, 04:34

Đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa thể đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao dày dặn kinh nghiệm tại EPL.

Theo Mundo Deportivo, Ilkay Gundogan chấp thuận chuyển sang chơi cho Barcelona trong thời gian tới nếu đội chủ sân Camp Nou đáp ứng được hai điều kiện.

Một là anh phải được ký hợp đồng 2 năm và hai là Barca phải giải quyết vấn đề tài chính để đủ điều kiện đăng ký cầu thủ người Đức vào đội hình chính.

Kể từ sau khi gia nhập Manchester City, Ilkay Gundogan đã nhanh chóng chứng minh năng lực và dần trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình The Citizens.

Barcelona set to go all-out for Ilkay Gundogan - Bóng Đá

Mùa giải hiện tại, ngôi sao người Đức vẫn đang đóng vai trò quan trọng với 37 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 4 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Gundogan muốn tránh những rắc rối ngoài sân cỏ. Anh lo lắng về viễn cảnh ký hợp đồng với Barca nhưng không thể ra sân để rồi phải rời đi dưới dạng cho mượn tại một đội bóng khác.

Đội trưởng Man City sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm nay nhưng chưa được Man xanh đàm phán gia hạn hợp đồng. Nhận thấy điều này, HLV Xavi đã nhanh chóng liên hệ với Gundogan và nhận được thiện chí từ phía cầu thủ này.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận