Đội hình tuyển Việt Nam vs Indonesia: Quang Hải dự bị, Tiến Linh trở lại

26/03/2024, 18:32

Đội hình của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp Indonesia đã có một số điều chỉnh đáng chú ý, với tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ không được sử dụng trong đội hình chính, trong khi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã trở lại.

Huấn luyện viên Philippe Troussier đã quyết định không đưa Nguyễn Quang Hải vào đội hình xuất phát, một điều không giống như dự đoán trước đó và không khớp với buổi tập của đội vào tối hôm trước (25/3). Thay vào đó, tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam vẫn gồm các cầu thủ Nguyễn Thái Sơn, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Hoàng Đức.

Sự thay đổi quan trọng nhất đến từ hàng công, khi Khuất Văn Khang thay thế cho Nguyễn Đình Bắc và Nguyễn Tiến Linh tái xuất với vai trò chủ công. Nhâm Mạnh Dũng đã trở lại trong danh sách dự bị.

Quang Hải vẫn không được HLV Troussier sử dụng trong đội hình chính của đội tuyển Việt Nam.

Ở hàng phòng ngự, Võ Minh Trọng không được ưu ái cho vị trí hậu vệ trái, thay vào đó, HLV Troussier đã lựa chọn Vũ Văn Thanh.

Các vị trí khác trên sân vẫn là những gương mặt quen thuộc với Nguyễn Filip ở vị trí thủ môn, Bùi Hoàng Việt Anh và Bùi Tiến Dũng làm trung vệ, còn Phan Tuấn Tài và Phạm Xuân Mạnh đảm nhận vai trò hậu vệ cánh.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Philippe Troussier đã chia sẻ: "Tôi luôn quan sát biểu cảm, thái độ và cách sinh hoạt của cầu thủ. Tôi không lo lắng về tinh thần của họ, vì tôi cảm nhận được sự khát khao của họ. Trên sân tập, tôi luôn khuyến khích họ tập trung và chú ý hơn.

Với vai trò huấn luyện viên, trách nhiệm của tôi là định hướng và đưa ra chiến thuật tập thể cho trận đấu. Tôi tin rằng, sau thời gian làm việc, cầu thủ hiểu rõ hơn về ý đồ của tôi. Tôi cũng nhấn mạnh với họ về trách nhiệm cá nhân khi ra sân, vì tôi không thể thi đấu thay họ được. Họ phải nhận trách nhiệm và hiểu rằng thành công phụ thuộc vào hiệu suất của mỗi người trên sân".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra vào lúc 19h00 ngày 26/3.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất