Đội hình dự kiến U22 Việt Nam vs U22 Malaysia: Cơ hội cho Tiến Long sửa sai

08/05/2023, 10:16

HLV Troussier chắc chắn sẽ phải tung ra đội hình tối ưu cho cuộc so tài sắp tới giữa U22 Việt Nam vs U22 Malaysia vào 19h ngày 8/5, bởi cả hai đội đều khát khao chiến thắng.

U22 Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng B tại SEA Games 32 với 6 điểm sau 2 trận thắng, và đang cùng số điểm với U22 Thái Lan nhưng xếp trên bảng xếp hạng nhờ vào chỉ số phụ. Trận đấu tiếp theo của U22 Việt Nam là U22 Malaysia, đội bóng này đã thua 0-2 trước U22 Thái Lan và đang đứng trước tình thế “đường cùng”. Nếu thất bại trong trận đấu này, U22 Malaysia sẽ sớm bị loại khỏi vòng bảng của giải đấu.

Với U22 Việt Nam, họ có thể lựa chọn lối chơi chắc chắn và an toàn như kiểu đá phòng ngự phản công để đối phó với U22 Malaysia. Tuy nhiên, ông Troussier cũng yêu cầu các cầu thủ mạnh dạn cầm bóng và kiểm soát bóng để tạo ra sự ổn định trong trận đấu. Đội hình tối ưu cũng là điều quan trọng để U22 Việt Nam có thể đánh bại U22 Malaysia.

doi hinh du kien u22 viet nam vs u22 malaysia co hoi cho tien long sua sai hinh 2

Ở vị trí thủ môn, Quan Văn Chuẩn vẫn là ưu tiên số 1. Trong khi đó, Tiến Long cũng sẽ được đá chính để sửa sai sau bàn phản lưới nhà trong trận đấu với U22 Singapore. Cùng với Quang Thịnh và Tuấn Tài, Tiến Long sẽ là bộ ba hậu vệ ở hàng phòng ngự U22 Việt Nam.

Ở vị trí tiền vệ, Văn Cường và Minh Trọng sẽ đá ở hành lang biên để hỗ trợ cho khâu tấn công và phòng ngự. Trong khi đó, Thái Sơn và Nhật Nam sẽ đá ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ.

Ở vị trí tiền đạo, chân sút Văn Tùng sẽ tiếp tục được tin dùng sau hai trận liên tiếp ghi bàn. Hỗ trợ cho anh sẽ là Thanh Nhàn và Văn Đô, trong khi Khuất Văn Khang sẽ ngồi dự bị.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận