Đội bóng Quang Hải giảm người theo dõi từ Việt Nam

09/09/2022, 07:48

Pau FC, đội bóng chủ quản của Quang Hải bị giảm lượng người theo dõi từ Việt Nam.

Quang Hải, Pau, Pau FC, Ligue 2, Hà Nội FC, Vleague, lịch thi đấu Vleague, bxh Vleague, trực tiếp bóng đá, dtvn, danh sách đội tuyển Việt Nam, park hang seo

Theo trang La Rep des Pyrenees (Pháp), CĐV Việt Nam đang dần giảm sự quan tâm tới Pau FC khi số thời gian thi đấu của Quang Hải ít dần.

“Khởi đầu gian nan của anh ấy ở Pau FC đang bắt đầu gây khó chịu ở Việt Nam. Sự xuất hiện của Quang Hải những cú hích, đặc biệt là ở quê nhà, nơi hàng loạt người hâm mộ đổ xô theo dõi trang facebook của Pau FC. Lượng người follow đã tăng từ 30.000 lên 400.000 người đăng ký chỉ trong mùa hè này.
Hơn hai tháng sau, sức nóng vây quanh Quang Hải giảm dần theo từng trận đấu phải ngồi trên băng ghế dự bị.
Sau 7 vòng, "Messi Việt Nam" đã trải qua 210 phút trên sân với chỉ hai lần có tên ở danh sách xuất phát. Bên cạnh đó, gian ra sân của anh ấy tiếp tục giảm xuống.
Trong trận đấu với Saint-Etienne, lần đầu tiên tiền vệ nhỏ con này mất tích hoàn toàn. Điều đó khiến số CĐV bày tỏ sự thất vọng tăng lên.
Trang facebook của Pau FC đã mất tới hơn 100 ngàn người theo dõi, chỉ còn 297.000 thay vì 400.000 như trước”, trang La Rep des Pyrenees viết.
Tệ hơn, thời gian ra sân chơi bóng của Quang Hải tiếp tục giảm xuống. Sau bốn trận ngồi ghế dự bị rồi ra sân với thời lượng teo tóp dần đều, trong trận hòa 1-1 với đội áp chót bảng Saint-Etienne gần nhất, tiền vệ nhỏ con không thi đấu phút nào, bất chấp HLV Didier Tholot đã lần lượt thay đến năm cầu thủ. Pau FC của Quang Hải hiện đứng cuối bảng Ligue 2, sau bảy trận đấu mới có 3 điểm.
Rõ ràng Quang Hải đang gặp quá nhiều khó khăn ở đội bóng hạng hai nước Pháp. Chắc chắn Pau FC không muốn bỏ tiền ra trả lương cho một cầu thủ chỉ để ngồi ghế dự bị. Nhưng rất nhiều cơ hội cho cựu cầu thủ của Hà Nội thể hiện mình đã trôi qua một cách lạnh lùng.
Theo dõi động tĩnh từ các nguồn tin ở Việt Nam, báo chí Pháp nhìn nhận giới hâm mộ thất vọng với cầu thủ của mình và càng thất vọng hơn khi khoác áo cho một CLB có đẳng cấp không cao. Đồng đội của Quang Hải không phải ai cũng chuyền bóng cho anh và bản thân họ thiếu năng lực ghi bàn. Bên cạnh đó, chiến thuật yêu thích 5-3-2 của ông thầy Pháp Tholot không dành nhiều đất diễn cho Quang Hải và người ta không ngạc nhiên với thời gian ra sân của anh ngày một ít dần.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận