Đội bóng Hoàng Anh Gia Lai đã nhận được lời khen từ tờ Siamsport của Thái Lan

24/07/2023, 10:12

Sau khi chính thức trụ hạng sớm tại V-League 2023, chỉ sau 3 vòng đấu. Trận đấu quyết định diễn ra với chiến thắng 2-1 của Hoàng Anh Gia Lai trước đối thủ Bình Dương, với các bàn thắng được ghi bởi Minh Vương và Paollo.

Báo cáo của Siamsport ca ngợi sự dũng cảm của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak, đặc biệt là việc họ vượt qua khó khăn và giữ vững tinh thần chơi bất chấp khi phải thi đấu với 10 người ở cuối trận. Họ nhận xét rằng Hoàng Anh Gia Lai đã có một trận đấu tuyệt vời, giành chiến thắng quan trọng này và sẽ tiếp tục cạnh tranh trong giai đoạn 2 của V-League 2023 sau 2 trận thắng liên tiếp.

HLV Kiatisak không giấu được niềm vui và biết ơn trước thành tích của đội bóng. Sau trận đấu, ông chia sẻ với truyền thông rằng Hoàng Anh Gia Lai đã vượt xa mong đợi và hoàn thành mục tiêu trụ hạng sớm. Ông gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ vì đã thi đấu hết mình và hoàn thành mục tiêu này.

Trụ hạng V-League sớm trước 3 vòng đấu Hoàng Anh Gia Lai được báo Thái Lan ngợi khen.

Bầu Đức, chủ tịch của Hoàng Anh Gia Lai, đã chỉ định mục tiêu trụ hạng cho đội bóng trong mùa giải này, và sau thành công này, ông đang lên kế hoạch để bổ sung thêm nhiều ngôi sao trong mùa giải mới với mục tiêu cao hơn.

Tiếp theo, trong vòng 3 giai đoạn 2 của V-League, Hoàng Anh Gia Lai sẽ đối đầu với SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku vào ngày 29/7. Trận đấu này sẽ quyết định mục tiêu giành chiến thắng để tặng người hâm mộ, trong khi SHB Đà Nẵng đang quyết tâm có được chiến thắng để trụ hạng thành công sau một mùa giải gian khó.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận