Đội bóng của "chủ tịch" Beckham muốn mua Ronaldo, siêu sao phản ứng thế nào?

16/11/2022, 07:08

David Beckham đã có động thái giật gân để lôi kéo Cristiano Ronaldo đến Inter Miami.

Theo nguồn tin độc quyền từ Sun, Beckham đã có những động thái để lôi kéo Ronaldo chuyển sang khoác áo Inter Miami, đội bóng thuộc quyền sở hữu của cựu đội trưởng tuyển Anh. Beckham đã nói chuyện với người đại diện của Ronaldo và được thông báo rằng CR7 cũng quan tâm đến việc thi đấu ở Mỹ.

Sun cũng tiết lộ Man United sẵn sàng hủy hợp đồng với Ronaldo sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với nhà báo Piers Morgan của chính tờ Sun.

Đội bóng của "chủ tịch" Beckham muốn mua Ronaldo, siêu sao phản ứng thế nào? - 1

Ronaldo chia sẻ: "Man United phản bội tôi. Tôi bị biến thành cừu đen (trong đội - PV). Tôi không tôn trọng Erik ten Hag bởi ông ta không tôn trọng tôi. Những gì người ta đồn là đúng (MU đang cố gắng đẩy Ronaldo rời CLB - PV). Không chỉ HLV, hai hoặc ba người khác ở CLB đang cố làm điều đó. Tôi cảm thấy họ không muốn tôi chơi cho Man United, không chỉ năm nay mà ngay từ mùa giải trước. Tôi cảm thấy bị phản bội".

Tuyên bố của Ronaldo cho thấy mối quan hệ giữa anh với Ten Hag và ban lãnh đạo MU đã tan vỡ. Truyền thông Anh tin rằng ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" và HLV Ten Hag sẵn sàng để CR7 rời đội chủ sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do trong thời gian tới. Thậm chí, Ronaldo có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, sau khi World Cup 2022 kết thúc, bất chấp hợp đồng giữa đôi bên sẽ hết hạn vào tháng 6/2023, tức cuối mùa 2022/23.

Trớ trêu thay, nếu gia nhập Inter Miami, Ronaldo sẽ làm việc dưới quyền của HLV Phil Neville, em trai của Gary Neville, một trong những đồng đội cũ bị Ronaldo chỉ trích trong cuộc phỏng vấn gây chấn động vừa qua. Beckham cũng là bạn thân của Gary Neville. Nhưng theo The Sun, Ronaldo được cho là không có vấn đề gì với điều này.

Với việc Gonzalo Higuain sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải MLS, Inter Miami đang rất cần mang về một tiền đạo thay thế trung phong người Argentina. Bên cạnh đó, nếu thương vụ này thành công, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất ở MLS.

Ban tổ chức MLS cũng rất muốn Ronaldo đến nước Mỹ chơi bóng. Tầm ảnh hưởng của Ronaldo chắc chắn sẽ giúp nâng tầm bóng đá xứ Cờ hoa trước thềm World Cup 2026, giải đấu mà họ là một trong ba quốc gia đồng chủ nhà. Hợp đồng truyền hình mới được MLS ký với gã khổng lồ công nghệ Apple sẽ bắt đầu từ đầu mùa giải tới.


Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất