Đoán vận tuần mới (6-12/7)

Zing - 06/07/2015, 15:35

Tuần này, Sư Tử dễ rung động. Xử Nữ có cơ hội biểu hiện tốt trong công việc.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Đường thăng tiến của Dương Cưu có thể bị một nhân vật quyền lực chặn lại. Bạn nên tích cực tìm kiếm cơ hội việc làm mới. Bạn cảm thấy hạnh phúc hơn khi tham gia vào một tổ chức từ thiện, hoặc tình nguyện. 

Làm việc với người ngưỡng mộ, trân trọng khả năng của bạn giúp tăng tự tin cho bạn. Một người sẽ năn nỉ bạn tặng một món quà đắt tiền. Bạn nên dành nhiều thời gian gặp gỡ bạn bè. 

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Tuần này, Kim Ngưu sẽ gặp thuận lợi nếu nâng cấp đồ dùng gia đình, máy vi tính, hoặc những thiết bị điện tử. Bạn dễ kiếm được mức giá khuyến mại cạnh tranh. 

Bạn nên tránh bàn luận các chủ đề như tôn giáo, chính trị. Một câu nhận xét vô thưởng vô phạt có thể bị suy diễn theo chiều hướng xấu. Bạn nhận được sự tán tưởng trong công việc. Bạn có hứng sáng tạo, kinh doanh.  

Song Tử (21/5-21/6) 

Song Tử có thể ký kết hợp đồng làm ăn. Điều kiện kinh tế khá dần lên. Hãy tận dụng cơ hội này để thỏa mãn ước mơ mua sắm “thả ga” của bạn, hoặc thậm chí là những món đồ xa xỉ. 

Nếu có sở thích viết lách, bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi để viết nhật ký, hoặc sáng tác. Bạn nên phát huy tài ăn nói nhanh nhẹn, khéo léo. Bạn có thể kiếm được công việc bán thời gian nhờ khả năng này. 

Cự Giải (22/6-22/7) 

Trong vấn đề tài chính, Cự Giải nên dựa vào trực giác. Bạn có thể muốn học thêm kỹ năng công nghệ, hiện đại để tăng thế mạnh trong công việc. Bạn nên thử tìm hiểu, thử sức trong những lĩnh vực, ngành nghề đang tăng trưởng mạnh. 

Bạn không dễ dàng thuyết phục người yêu hoặc cộng sự làm theo cách của mình. Bạn cần thỏa hiệp, hoặc cắt đứt với đối phương. Tuần này, bạn nên chốt kế hoạch cho kỳ nghỉ gần nhất. 

Sư Tử (23/7-23/8) 

Tuần này, Sư Tử nên chú ý kiểu tình bạn chuyển sang tình yêu. Bạn dễ dàng rung động trước ai chia sẻ sở thích, quan điểm sống. 

Trong công việc, một kẻ thù bí mật có thể tạo ra rắc rối cho Sư Tử. Bạn không được chủ quan dù mối quan hệ với đồng nghiệp khá tốt. Bạn nên giữ bí mật về kế hoạch công việc.  

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Tuần này, Xử Nữ có cơ hội gây ấn tượng tốt với cấp trên, chẳng hạn qua một bài phát biểu. Kết quả là bạn nhận được thêm trách nhiệm, hoặc được tạo điều kiện làm việc thuận lợi hơn. Khả năng sáng tạo của bạn càng phát huy tốt. 

Bạn có duyên với nghề viết hoặc thiết kế đồ họa. Về đường tình duyên, bạn có mệnh đào hoa. Ai đó sẽ nỗ lực chinh phục trái tim bạn. Nếu bạn đang có người yêu, đối phương sẽ ủng hộ bạn trên con đường sự nghiệp, theo đuổi ước mơ. 

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Mọi người không tôn trọng quyền lực của Thiên Bình. Bạn sẽ phải nghiêm khắc hơn với những ai phá vỡ quy định. Bạn không còn lựa chọn khác. Bạn có thể nhận về sự ai oán, ghét bỏ, nhưng bạn cần duy trì nguyên tắc vì quyền lợi chung. 

Thiên Bình là người tham vọng, năng động, luôn tiến về phía trước. Trong cuộc sống hối hả, tuần này, bạn nên dành cho mình khoảng lặng, đối diện với cảm xúc trong tâm hồn. Hãy tăng giờ ngồi thiền hoặc luyện yoga. 

Thiên Bình dành cho bản thân nhiều khoảng lặng trong tuần.

Thiên Bình dành cho bản thân nhiều khoảng lặng trong tuần.

Bò Cạp (23/10-21/11) 

Tuần này, Bò Cạp có cơ hội lập thành tích tốt trong công việc. Thành tựu sẽ mở ra cánh cửa dẫn tới thăng tiến, tăng lương, hoặc cả hai. 

Hãy chủ động trao đổi với cấp trên về tương lai của bạn ở công ty. Bạn nên tránh tranh cãi với người có nhiều kinh nghiệm hơn mình. Bạn nên giữ đánh giá riêng trong lòng.  

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Nhân Mã nên học hỏi thêm kinh nghiệm từ bạn bè hoặc người yêu. Họ sẽ truyền đạt cho bạn kiến thức hữu ích trong ngành nghề của mình. Tình bạn lâu đời có thể bị thử thách hoặc rạn nứt do tranh cãi liên quan tới tiền bạc. 

Bạn nên tránh cho vay hoặc mượn tiền. Đây là thời điểm tốt để bạn quây quần bên gia đình. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi được ở bên những người giúp đỡ, cổ vũ bạn. 

Ma Kết (22/12-19/1) 

Ma Kết có cái nhìn thoáng hơn về những rắc rối không đáng kể trong cuộc sống. Tình duyên may mắn có thể là lý do giúp bạn lạc quan, cầu thị hơn trong suy nghĩ. Trước đây, bạn có xu hướng tốn thời gian, công sức vào các vấn đề nhỏ nhặt. Hãy chú ý cân bằng giữa cho và nhận trong các mối quan hệ. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Bảo Bình cần nỗ lực nếu muốn chiếm được cảm tình của mọi người. Trong tình yêu, bạn có thói quen để tình cảm tới tự nhiên, nhưng không phải trong thời gian này. Nếu bạn sắp có đợt nghỉ phép, bạn có thể không sắp xếp được kế hoạch như mong muốn. Hãy thử phương án khác. Thay đổi này lại mang lại cho bạn nhiều niềm vui hơn. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Nếu bạn luôn muốn làm việc ở nhà thay vì đến cơ quan, đây là thời điểm tốt để bắt đầu. Hãy trao đổi với sếp về phương án cá nhân. Bạn cũng có thể tìm cơ hội để xây dựng cơ sở kinh doanh riêng. 

Tình yêu của Song Ngư dễ gặp áp lực, trục trặc từ phía bạn bè, hoặc đồng nghiệp. Bạn nên lắng nghe tiếng nói từ trái tim mình. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất