Đoán vận tuần mới (31/8-6/9)

Zing - 31/08/2015, 21:33

Sư Tử cần tiết kiệm, tránh tiêu hoang phí. Nhân Mã có chuyến công tác thú vị.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Tuần này, Dương Cưu nên đặc biệt chú ý tới sức khỏe. Hãy chữa trị tới nơi tới chốn dù chỉ là cơn cảm mạo bình thường. Đừng để tình trạng sức khỏe ảnh hưởng tới công việc hay hoạt động vui chơi.

Trong công việc, bạn có thể gặp vài trục trặc, hoặc tiến độ không như bạn mong muốn. Ngược lại, quan hệ tình cảm phát triển tốt sẽ bù đắp cho bạn. Bạn nên tranh thủ hẹn hò cùng người yêu để tạm quên đi trở ngại hiện tại. 

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Kế hoạch của Kim Ngưu khó tìm được sự ủng hộ từ bạn bè hoặc sếp. Họ có thể khuyên bạn cần thêm thời gian chuẩn bị, chau chuốt nó trước khi thực hiện. Dù không được tán thành, bạn lại dễ có được sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân nếu muốn hoàn thiện.

Đôi lúc, gia đình hoặc người yêu có thể khiến bạn thất vọng, hoặc nảy sinh tranh cãi. Vấn đề khó giải quyết êm thấm sẽ xuất hiện. Bạn nên tránh tính chuyện đầu tư tài chính. 

Song Tử (21/5-21/6) 

Nếu Song Tử dồn nén bất mãn trong công việc, bạn nên tìm cơ hội trao đổi thẳng thắn với sếp. Nếu bạn muốn chuyển việc, bạn sẽ sớm có được lựa chọn ưng ý. Đường tình duyên tiến triển khá thuận buồm xuôi gió. Tài ăn nói cũng như khả năng sáng tạo bất ngờ lãng mạn là thế mạnh bạn nên phát huy trong tuần này. 

Song Tử có nhiều cử chỉ lãng mạn.

Song Tử có nhiều cử chỉ lãng mạn.

Cự Giải (22/6-22/7) 

Tuần này, tình hình tài chính được cải thiện, như bạn nhận việc làm thêm hoặc một công việc mới với mức lương tốt. Bạn có thể mua món đồ đắt tiền mà bạn ao ước bấy lâu.

Trong quan hệ xã hội, công việc, bạn chỉ nên nói những lời lịch sự, khen ngợi. Người khác có thể dễ dàng hiểu sai ý dù bạn góp ý hay phê phán nhẹ nhàng. 

Sư Tử (23/7-23/8) 

Sư Tử cần suy nghĩ thực tế hơn trong cân đối thu chi. Bây giờ không phải thời điểm thích hợp để mua quà hay đồ dùng đắt tiền. Bạn có thể muốn thư giãn, nhưng bạn nên chọn xem bộ phim yêu thích ở nhà, thay cho chuyến du lịch tốn kém.

Bạn sẽ cần đưa ra quyết định để từ bỏ một người, sự việc, hoặc kế hoạch không còn phù hợp. Nếu gần đây bạn dính vào mối quan hệ 3 người, tuần này bạn sẽ có lựa chọn cuối cùng.  

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Xử Nữ chớ nên đòi hỏi nghiêm khắc từ người khác, dù đó là đồng nghiệp hay người yêu. Hãy tôn trọng thế mạnh cũng như nhược điểm của họ.

Tuần này, bạn cần một quãng nghỉ, tạm xa những trách nhiệm ngày thường vẫn gánh trên vai. Một chuyến đi chơi sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng, bình ổn tâm trí. 

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Thiên Bình chớ nên lười biếng vì có nhiều trách nhiệm đang chờ bạn. Nếu bạn lơ đễnh, rắc rối sẽ xảy ra. Bạn có thể cần làm việc thêm giờ để hoàn thành hết việc được giao. Mọi người sẽ quan sát biểu hiện và đánh giá bạn.

Bạn suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm. Nếu bạn đang có người yêu, bạn có thể cân nhắc tới khả năng chia tay vì bạn khát khao cảm giác tự do, độc lập.  

Bọ Cạp (23/10-21/11) 

Trí tưởng tượng phong phú và thiên hướng nghệ thuật của Bọ Cạp không nhận được sự ủng hộ, thấu hiểu từ bạn bè. Họ có thể khiến bạn thất vọng. Bạn sẽ tìm kiếm những ai đón nhận và có cá tính, sở thích tương tự mình.

Bạn phát hiện ra một vài sự thật không mong đợi. Bạn nên dành thêm thời gian quan tâm tới người yêu. Nếu mối quan hệ ngày càng tệ, bạn có xu hướng dứt khoát chấm dứt nó. 

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Nhân Mã không nên cống hiến toàn bộ thời gian cho công việc. Những mặt khác trong cuộc sống của bạn cũng quan trọng và cần được thường xuyên chăm sóc, vun vén. Những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình, bạn bè sẽ giúp bạn làm việc hăng hái hơn.

Bạn có thể đi công tác. Chuyến đi sẽ thành công và mang lại nhiều niềm vui, khám phá thú vị cho bạn. Hãy mạnh dạn yêu cầu tăng lương nếu bạn chớp được thời cơ. 

Ma Kết (22/12-19/1) 

Tuần này, Ma Kết sẽ rũ bỏ những cảm xúc tiêu cực, u buồn hoặc ám ảnh. Trạng thái cân bằng giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Nếu bạn bàn chuyện đầu tư, bạn có thể đưa ra phán đoán, quyết định sắc bén, chính xác. Bạn cần đề phòng trục trặc liên quan tới pháp lý, hoặc hợp tác làm ăn. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Nếu Bảo Bình không tìm thấy niềm say mê đối với công việc hiện tại, bạn nên nghiêm túc suy nghĩ. Bạn có thể cần một vị trí, không gian mới.

Rắc rối liên quan tới khoản tiền chung sẽ nảy sinh. Sự sẻ chia, chiều chuộng từ người yêu là nguồn động viên lớn đối với bạn trong giai đoạn này.  

Song Ngư (19/2-20/3) 

Song Ngư nên tránh kiểu cư xử nóng lạnh thất thường. Thái độ thiếu nhất quán chỉ khiến người yêu, bạn bè khó hiểu và bất mãn. Ngược lại, một số người lại khiến bạn khó chịu, thất vọng. Bạn muốn chạy trốn khỏi hiện thực, vì bạn cảm thấy không được thông cảm hay trân trọng.

Bạn nên bình tĩnh để chuyện trôi qua một thời gian trước khi trao đổi với họ. Tha thứ là giải pháp giúp bạn hàn gắn hầu hết mối quan hệ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất