Đoán vận tuần mới (26/101/11)

Zing - 26/10/2015, 09:03

Nhân Mã gặp chút khó khăn nhưng đủ năng lực ứng phó. Bạn sẽ bắt đầu một chuyện tình lãng mạn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần này, bạn có cơ hội rất tốt để phát triển sự nghiệp, hoặc nhận được công việc tốt hơn. Bạn nên chăm chỉ chứng tỏ khả năng của mình. 

Một điều quan trọng là bạn cần quan sát, nắm bắt cơ hội may mắn khi chúng xuất hiện. Hãy tận dụng tình cảm ngưỡng mộ, yêu quý từ người khác nếu điều đó có ích cho bạn. 

Bạn cần tránh tranh cãi về tiền bạc, lợi nhuận. Kết quả tốt cuối cùng sẽ đến với người kiên trì, biết chờ đợi.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có thể cảm thấy căng thẳng, thiếu thuận lợi vào đầu tuần. Bạn có thể rất kiêu ngạo, đặt mình lên hàng đầu, nhưng mọi người xung quanh lại không chung ý nghĩ với bạn. Hãy xử sự khiêm tốn hơn để tránh tranh cãi với bạn bè thân và người yêu. 

Ngoài những chuyện không vui, tuần này vẫn mang đến cho bạn cơ hội để vui chơi, thư giãn. Hãy tích cực tham gia hội hè, sự kiện thể thao, nghệ thuật.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, Song Tử dành nhiều sự chú ý cho chuyện gia đình. Bạn có thể tham gia sửa chữa, trang hoàng lại nhà ở. Bạn sẽ quay cuồng trong một đống việc cần làm, và phải thích ứng với đổi thay. Nhưng bạn sẽ hài lòng với kết quả. 

Trong công việc, bạn có thể gặp phải mâu thuẫn, căng thẳng với đồng nghiệp. Stress từ đó sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn. Hãy nghĩ nhiều, nói ít hơn trong giai đoạn nhạy cảm này.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang ở trong tâm trạng thích tụ tập, vui chơi. Bạn có thể tổ chức vài chuyến du ngoạn ngắn. Nhịp sinh hoạt của bạn dần tăng tốc, nhưng bạn vẫn vui vẻ nhờ thích thú tận hưởng sự bầu bạn của mọi người, đặc biệt là anh chị em, họ hàng và hàng xóm. 

Đây là quãng thời gian thuận lợi, thăng hoa đối với Cự Giải làm việc liên quan tới viết, biên tập, giáo dục, diễn xuất, bán hàng hoặc marketing. Bạn cần đề phòng khả năng cãi vã với người yêu, hoặc xung đột với con cái nếu có.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, Sư Tử khó giữ bí mật, nhất là những chuyện không vui trong gia đình. Nếu bạn và người thân nảy sinh tranh chấp, mọi người có thể biết chuyện. Bạn có thể cần cân nhắc giữ yêu cầu trong công việc, và đòi hỏi từ phía gia đình. 

Ngược lại với những trục trặc này, bạn rất may mắn về đường tài vận. Bạn làm việc chăm chỉ, và đón nhận cơ hội tốt để tăng thu nhập, hoặc phát tài.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một tuần mới bận rộn đang chờ Xử Nữ. Bạn sẽ hoạt động sôi nổi, năng nổ, với tốc độ nhanh nhưng vững vàng. Bạn đặc biệt ghi điểm về mặt ngoại hình trong thời gian này. Bạn nên cập nhật tủ quần áo, chăm chút hơn cho vẻ ngoài. Bạn sẽ hài lòng với những gì mình thấy trong gương. 

Dù có hàng tá ý tưởng kiếm tiền, bạn nên đi từng bước thay vì vội vã. Hãy tránh mâu thuẫn với người thân, họ hàng và hàng xóm. Bạn có cơ hội để du ngoạn, nhìn ngắm thế giới, hoặc ít nhất là tỉnh lân cận. Đừng bỏ lỡ nó.

Xử Nữ tân trang bộ

Xử Nữ tân trang cho ngoại hình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy đi từng bước cẩn thận trong 3 ngày đầu tuần. Rắc rối liên quan tới tiền bạc sẽ xảy ra. Bạn có thể rơi vào tranh chấp về tiền mặt, lợi nhuận, tài sản chung, đồ vật sở hữu hoặc tài sản thừa kế. Nếu đủ khéo và tỉnh táo, bạn có thể tránh khỏi, nhưng cơ hội không nhiều, bởi lẽ chính bạn có xu hướng thích bày tỏ chính kiến của bản thân với tất cả. 

Tâm trí bạn luôn bận rộn suy nghĩ với vô số ý tưởng. Bạn muốn được đi chơi, du lịch nhiều hơn, chủ yếu là các chuyến đi ngắn. Bạn nên đặt chỗ trước ở một nhà hàng mới, xa nơi bạn ở cho thử nghiệm cuối tuần.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bạn có thể cảm thấy không khí căng thẳng, kém thuận lợi đối với mình trong đầu tuần. Điều đó có nghĩa là nguy cơ xảy ra xung đột với đồng nghiệp, bạn bè khá cao. Bạn nên kiểm soát cảm xúc cá nhân để tránh đẩy câu chuyện lên cao trào. 

Bạn có nhiều sức ảnh hưởng lên bạn bè hơn bản thân nghĩ. Bạn có thể bị giao một nhiệm vụ khó hoàn thành. Hãy cưỡng lại mong muốn từ chối, vì sự kiên trì sẽ mang lại thành quả lớn. Hãy cập nhật tủ quần áo, vì bạn sẽ tham dự một sự kiện quan trọng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong 3 ngày đầu tuần, công việc có chút căng thẳng nhưng không quá nghiêm trọng. Nhân Mã có đủ khả năng để ứng phó. Nhưng nếu bạn không tỉnh táo, vấn đề sẽ tác động xấu tới sức khỏe của bạn. 

Những rắc rối này sẽ biến mất khi bạn bước sang thứ năm. Sự nghiệp của bạn tiến triển mạnh mẽ. Nhiều cơ hội tốt để bạn chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện. Bạn tràn đầy ý chí chiến đấu và tham vọng. 

May mắn là những người nắm trong tay địa vị, quyền quyết định đang rất hài lòng về bạn. Một số Nhân Mã có thể bắt đầu chuyện tình lãng mạn với sếp, hoặc ai đó giàu có, địa vị cao hơn bạn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần chú ý điều hòa mối quan hệ với người yêu, hoặc con cái trong đầu tuần. Bạn nên hết sức tránh tình huống có thể khiến đôi bên nảy sinh mâu thuẫn. Bạn thích thú đón nhận cơ hội đi xa. 

Bạn cũng gặp may mắn trong lĩnh vực liên quan tới truyền thông, xuất bản, giáo dục, y tế và luật. Bạn nên tranh thủ đề xuất ý kiến nếu có với sếp. Họ sẽ dễ tán thành và ủng hộ bạn. 

Hãy tóm lấy cơ hội du ngoạn khi nó xuất hiện.

Hãy tóm lấy cơ hội du ngoạn khi nó xuất hiện.

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Bảo Bình cần cân đối giữa sự nghiệp và gia đình. Hai phía đều đòi hỏi thời gian và sự cống hiến của bạn. Dù gì, bạn cũng không thể buông bỏ công việc. 

Bạn có duyên tận dụng nguồn lực từ người khác, do đó, bạn sẽ thuận lợi nếu cần vay tiền, thế chấp. Bạn thậm chí cũng được hưởng lợi một cách gián tiếp nếu người yêu hoặc bạn đời may mắn về tiền tài, địa vị. 

Sách vở là bạn thân của Bảo Bình trong tuần này, vì bạn khát khao kiến thức. Bạn sẽ thu được nhiều điều hữu ích nếu đi du lịch, hoặc trò chuyện với những người thuộc các tầng lớp, xuất thân khác nhau. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Trong 3 ngày đầu tuần, Song Ngư cần phòng nguy cơ xảy ra tai nạn, hoặc rơi vào tình huống rắc rối vì nói sai, làm sai. Hãy cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói lẫn việc làm. 

Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp, bạn bè rất ấm áp, chan hòa. Nhưng bạn vẫn khó tránh mâu thuẫn với một người. Đây là thời điểm thuận lợi cho việc đàm phán, bàn bạc về tài chính, tài sản chung, thuế và nợ. Dù là gì, bạn cũng nên kết thúc thay vì để câu chuyện lơ lửng.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất