Đoán vận tuần mới (24-30/8)

Zing - 24/08/2015, 16:16

Vận may ở bên Song Ngư, nhưng yếu tố rủi ro cũng song hành.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Tuần này, Dương Cưu có xu hướng hành xử, hoặc làm một việc bất thường so với tính cách của bạn. Bạn có thể chỉ muốn thay đổi không khí nhàm chán. Tình bạn hoặc tình yêu có khả năng được gắn kết, giải hòa nếu có khúc mắc. 

Bạn thoải mái, tự tin hơn khi ở giữa đám đông, ở công ty, trong hoạt động chung. Bạn nên chú ý cải thiện nhược điểm trong quan hệ xã hội, hoặc lối sống, công việc. Cơ hội tăng thu nhập sẽ tới. Nhưng bạn cần đề phòng rắc rối trong đầu tư chung. 

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Kim Ngưu cần cư xử khéo léo, cẩn trọng trong hành động nếu liên quan tới cấp trên. Nếu bạn có kế hoạch liên quan tới bất động sản, chuyển nhà, bạn sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi.

Giấy tờ hoặc dự định có thể gặp rắc rối, cản trở. Hãy chú ý lọc thông tin nhận được. Mặc cho một số khó khăn, Kim Ngưu vẫn có khoảng thời gian vui vẻ. Cơ hội phát triển sự nghiệp hoặc tình cảm rộng mở.  

Song Tử (21/5-21/6) 

Tuần này, Song Tử có thể hành động táo bạo, hoặc nổi loạn. Bạn sẵn sàng nhìn thẳng vào sự thật, vào nội tâm và thừa nhận nhược điểm của bản thân. Nhìn chung, mọi thay đổi trong giai đoạn này đều mang ý nghĩa tích cực. Gia đình, người thân là quan tâm hàng đầu của bạn. Thời gian dành cho hoạt động xã giao, vui chơi sẽ ít hơn. 

Cuối tuần, bạn nên chú ý tới vấn đề giao tiếp. Nó có thể là điểm yếu, hoặc hiểu lầm sẽ nảy sinh từ đây, trong tình cảm hoặc công việc. Một sai lầm cũ, hoặc căn bệnh, vết thương cũ có thể làm bạn phiền lòng. 

Cự Giải (22/6-22/7) 

Cự Giải thường trung thành với quan điểm cá nhân và không ngần ngại gạt bỏ những ý kiến bạn không tán thành. Nhưng tuần này, bạn có thể cần làm việc bạn không muốn, để đạt được điều mình muốn. Bạn dành nhiều quyết tâm để đạt được mục tiêu đề ra. 

Áp lực từ công việc, hoặc chuyện tiền bạc chồng chất, trở nên rắc rối hơn. Vấn đề có thể kéo dài đến tháng 9 mới được giải quyết. Sự thẳng thắn giúp bạn dễ biểu lộ cảm xúc, nhưng cũng dễ gây tổn thương.  

Sư Tử (23/7-23/8) 

Tính cách nổi bật của Sư Tử là lối sống, cư xử mang tính cá nhân, khác biệt. Tuần này, bạn càng không nên khống chế con người thật của mình. Hãy trân trọng sự khác biệt.

Thay đổi trong quan hệ xã hội, tình cảm có thể xảy ra. Nhưng mọi chuyện sẽ xoay chuyển theo hướng tích cực, miễn là bạn sống thật với suy nghĩ, tình cảm của chính mình. Cuộc sống của bạn sẽ có đổ vỡ, chấm dứt và đồng thời cả hướng đi mới. 

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Nếu Xử Nữ đang tham gia vào dự án chung, tuần này, câu chuyện sẽ trở nên phức tạp, hoặc nảy sinh tranh cãi, chia rẽ. Vấn đề sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa và phát triển suôn sẻ từ đó.

Tuy nhiên, bạn cần tiếp tục đề phòng một rắc rối có thể vượt tầm kiểm soát, hoặc ai đó chỉ trích bạn nặng nề. Bạn nên quan tâm hơn tới cảm nhận, ý kiến cá nhân của người khác. Hãy duy trì tốt mối quan hệ đồng nghiệp, xã hội. 

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Tuần này, Thiên Bình gặp may mắn trong hoạt động nhóm, khôi phục lòng tự tin vào khả năng của mình, hoặc tài chính được cải thiện. Bạn có thể nhận việc làm thêm, mang tính chất “hậu trường” như vai trò cố vấn, nghiên cứu...

Bạn có cơ hội cải thiện, xóa bỏ một mâu thuẫn, bất mãn trong quá khứ. Bạn nhận được tin tốt liên quan tới sức khỏe. Nếu giai đoạn trước của bạn chìm trong khó khăn, u tối, bạn sẽ sớm đón bình minh. 

Bọ Cạp (23/10-21/11) 

Hãy chuẩn bị tinh thần cho một tuần đầy thách thức. Bạn sẽ hứng chịu nhiều chỉ trích, bị từ chối, hoặc tổn hại về mặt hình ảnh, danh tiếng. Bạn cần đề phòng kẻo bị sếp hoài nghi, hoặc gây áp lực.

Trong quan hệ xã hội, tình cảm, bạn sẽ thích những khoảnh khắc được ở một mình hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có khả năng tìm được lối đi riêng, thoát khỏi sự khống chế, cản trở của người hoặc việc để làm điều mình muốn, đạt được mục tiêu. Cuối tuần, chuyện tình cảm lãng mạn phát triển theo chiều hướng tích cực. 

Hãy bàn chuyện lãng mạn vào cuối tuần.

Hãy bàn chuyện lãng mạn vào cuối tuần.

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Nhân Mã sẽ có một tuần không hề nhẹ nhàng, dễ chịu. Bạn nên chấp nhận sự thật, đối mặt với thực tế dù khó khăn tới mức nào.

Kế hoạch, mối quan hệ của bạn bị cản trở, hoặc thay đổi ngoài ý chí của bạn. Bạn cần quan tâm, đề cao suy nghĩ, yêu cầu của người khác, thay vì chỉ chú trọng tới quan điểm cá nhân.

Nếu mâu thuẫn xảy ra trong gia đình, sự chân thành là điều bạn cần để hóa giải. Tình yêu mới gõ cửa, hoặc bạn bè, người thân bất ngờ cổ vũ sẽ khôi phục sự tự tin và ý chí phấn đấu cho Nhân Mã. 

Ma Kết (22/12-19/1) 

Ma Kết có thể gặp trục trặc trong tình yêu, quan hệ bạn bè hoặc công việc. Thay đổi trong mối quan hệ cộng tác, phân chia lợi nhuận sẽ ảnh hưởng tới tình hình tài chính của bạn. Bạn cần duy trì việc đối thoại, tâm tình thường xuyên với mọi người.

Hãy kìm chế bản thân nếu bạn có xu hướng nổi nóng hoặc sắp rơi vào cảnh tranh cãi. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Thay đổi có thể đến với Bảo Bình, liên quan tới công việc hoặc hoàn cảnh sống. Bạn có thể tham gia vào dự án mới. Hãy chăm chỉ làm việc, tránh để sếp thất vọng. Bạn nhận được cam kết, quyết định quan trọng, trong công việc, hoặc tình cảm.

Bạn quan tâm nhiều hơn tới tình yêu trong tuần này. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Tuần này, Song Ngư có thể chốt hạ một mối quan hệ tình cảm, hoặc công việc kéo dài thời gian qua. Ít nhất sự tình cũng trở nên rõ ràng hơn.

Bạn càng đối mặt với hiện thực, vấn đề càng trở nên dễ giải quyết. Quá khứ ảnh hưởng tới tâm trạng, hoặc lựa chọn của bạn trong hiện tại, như một chuyện tình đổ vỡ, vụ làm ăn thất bại, hay một lời hứa không được thực hiện. May mắn sẽ đồng hành với bạn, nhưng yếu tố rủi ro cũng song hành.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất