Đoán vận tuần mới (20-26/7)

Zing - 20/07/2015, 16:08

Xử Nữ có thu hoạch lớn. Song Ngư dễ chi tiêu quá tay.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Tuần này, chủ đề gia đình chiếm dụng khá nhiều thời gian của Dương Cưu. Bạn sẽ gặp thuận lợi nếu sửa chữa, nâng cấp, chuyển hoặc bán nhà. Bạn muốn có kế hoạch đảm bảo kinh tế lâu dài.

Bạn dễ nảy sinh quan điểm bất đồng với một người họ hàng. Đừng cố ép người khác vào khuôn khổ, tiêu chuẩn của bạn. Bạn có cơ hội tham gia cuộc thi và giành phần thưởng. 

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Một đồng nghiệp, hoặc người yêu sẽ gánh đỡ một phần việc cho Kim Ngưu. Bạn nên chấp nhận sự giúp đỡ khi cần thiết. Bạn cần thời gian rảnh rỗi để học thêm kỹ năng, kiến thức. Bạn có thể đăng ký vào một lớp học nâng cao.

Bạn có xu hướng ở nhà nhiều trong tuần. Dọn dẹp không gian sống, nấu nướng, làm việc nhà... sẽ giúp tinh thần bạn thư thái hơn. 

Song Tử (21/5-21/6) 

Song Tử có cơ hội chuyển việc ổn định, hoặc kiếm thêm thu nhập. Khả năng tài chính được cải thiện, nhưng bạn nên duy trì mức chi tiêu như cũ. Bạn nên chú trọng tiết kiệm.

Tuần này, bạn có thể đi du lịch, công tác ngắn ngày. Nếu bạn đang trong tâm trạng buồn chán, thăm bạn bè sống ở thành phố khác sẽ giúp bạn phấn chấn hơn. Bạn có thể cho phép mình mua vài món đồ mới để giải tỏa stress. 

Cự Giải (22/6-22/7) 

Cự Giải được giao nhiệm vụ lãnh đạo quan trọng. Thực hiện tốt một dự án mới là cơ hội để bạn khẳng định năng lực. Cơ hội làm giàu hấp dẫn đang chờ bạn phía trước. Bạn có thể tăng thu nhập, cải thiện đời sống nhờ tài khéo léo của bản thân, như khả năng sáng tạo, thiết kế. 

Sư Tử (23/7-23/8) 

Tuần này, Sư Tử nên dựa vào trực giác nhạy cảm của mình. Nếu linh tính mách bảo bạn về cách xử lý vấn đề, bạn nên mạnh dạn thuận theo.

Bạn nên phát huy may mắn về đường tình duyên. Nếu bạn đang tìm nửa kia, khả năng gặp gỡ một đối tượng thông minh, hài hước là rất cao. Với Sư Tử đang có người yêu, bạn nên bày tỏ tình cảm theo phương thức truyền thống, như viết một lá thư tình. 

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Xử Nữ thu hoạch lớn sau khi tham gia một hoạt động, dự án chung. Ai đó có thể đánh giá cao năng lực, đề cử bạn thăng tiến hoặc giới thiệu công việc tốt hơn.

Sau khoảng thời gian miệt mài lao động, bạn sẽ muốn có một khoảng lặng, quãng nghỉ theo đuổi thú vui cá nhân, như viết văn, đọc sách. Tuần này, bạn nên tránh cho vay hoặc mượn tiền. 

Đọc sách đem lại niềm hứng khởi cho Xử Nữ.

Đọc sách đem lại niềm hứng khởi cho Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Thiên Bình nên tính toán thận trọng về mặt tiền bạc, dù trong cuộc sống riêng hay công việc. Cách bạn quản lý công quỹ sẽ tạo ấn tượng tốt với sếp bạn. Hãy tìm mức giá rẻ nhất cho chất lượng tốt nhất trong khả năng.

Tham gia một bữa tiệc tạo điều kiện xây dựng mối quan hệ với những người có vị trí, ảnh hưởng lớn. Bạn cần gặp bác sĩ để tìm lời khuyên về một vấn đề sức khỏe lặp đi lặp lại. 

Bò Cạp (23/10-21/11) 

Kinh nghiệm, kiến thức của Bò Cạp mở ra cơ hội công việc mới, hoặc thậm chí chuyển ngành. Bạn có duyên với ngành giáo dục. Bạn có thể phải di chuyển nhiều trong công việc tiếp theo. Một người bạn cũ liên lạc với Bò Cạp. Hãy ôn lại những kỷ niệm đẹp với đối phương. 

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Nhân Mã nên tăng cường vận động thể chất. Bạn nên ghi danh vào khóa học thể dục, thể thao. Bạn cần nâng cấp sức khỏe của mình càng sớm càng tốt. Nếu bạn đang liên đới tới một vấn đề pháp lý, vụ việc sẽ được kết luận theo hướng có lợi cho bạn. Nếu bạn nhận được một khoản tiền, bạn có thể dành dụm để đi du lịch. 

Ma Kết (22/12-19/1) 

Ma Kết có duyên với kiểu tình bạn chuyển thành tình yêu. Nếu bạn thầm thích một người bạn thân, hãy chủ động tiến tới. Với Ma Kết đang có người yêu, bạn sẽ khá bận rộn vì cần giúp đỡ đối phương thực hiện ước mơ. Bạn sẽ nhận được khoản tiền từ thừa kế, đền bù hoặc lợi nhuận. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Bảo Bình có khả năng trở thành một người lãnh đạo giỏi. Khi cơ hội đến tay, bạn nên tích cực thể hiện năng lực. Bạn cần bình tĩnh, tránh bị thái độ nổi loạn của một cá nhân khiêu khích.

Nếu độc thân, bạn sẽ gặp đối tượng hẹn hò qua một bữa tiệc, hoặc trong một buổi đi xem phim, kịch. Với Bảo Bình đang có người yêu, hai bạn sẽ có nhiều thời gian lãng mạn bên nhau. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Song Ngư được giao một dự án quan trọng. Bạn cần thể hiện năng lực sáng tạo của mình một cách tốt nhất. Tuần này, bạn cũng nên thử thay đổi lịch sinh hoạt hàng ngày để cải thiện sức khỏe, thay đổi không khí, khôi phục cảm giác hào hứng, mới mẻ.

Bạn dễ rơi vào cảnh mua sắm vô tội vạ, đặc biệt trước những món đồ giảm giá. Hãy suy nghĩ lại trước khi rút ví, để chỉ tiêu tiền cho những việc thực sự cần thiết.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất