Đoán vận tuần mới (13 - 19/7)

Zing - 14/07/2015, 08:10

Tuần này, nhân duyên tốt đẹp mang đến cơ hội hẹn hò cho Song Ngư.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Một người bạn hoặc họ hàng muốn can thiệp vào cách làm của Dương Cưu. Bạn phải lớn tiếng trạnh luận mới được như ý. 

Tuần này, bạn nên tránh nêu nhận xét về người khác, đặc biệt trong môi trường công sở. Bạn cũng không nên can dự vào những kiểu ganh đua vụn vặt. 

Bạn sẽ tìm thấy sự thanh thản cho tâm hồn khi tập trung vào việc viết, đọc và hòa mình với thiên nhiên. Hãy cố gắng kìm chế đam mê mua sắm.  

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Tuần này, Kim Ngưu dễ bị nỗi lo sợ mơ hồ cản trở hành động, lời nói. Bạn không muốn người khác có ấn tượng xấu hay bị phật ý, nhất là trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần mạnh dạn nêu ra ý kiến trái chiều nếu đứng trước một kế hoạch có nhiều nhược điểm. 

Hãy góp ý chân thành nhưng khéo léo. Một dự án tập thể sẽ giúp bạn rèn dũa kỹ năng, ghi điểm và tiến bộ hơn. Bạn có cơ hội học hỏi thêm kỹ năng hoặc nghề mới.  

Song Tử (21/5-21/6) 

Bạn bè nảy sinh mâu thuẫn, muốn Song Tử đưa ra ý kiến. Bạn không sẵn sàng đứng về phe ai. Dù bạn cố gắng, bạn cũng khó ở ngoài cuộc chiến. Hãy cố gắng cư xử khéo léo khi nhận xét hay chỉ trích. 

Bạn có được cơ hội công việc với mức lương tốt hơn. Bạn nên nắm lấy. Đừng suy sụp tinh thần vì thái độ của một đồng nghiệp. 

Cự Giải (22/6-22/7) 

Một nhân vật ở địa vị cao sẽ gây ra cơn stress lớn nhất trong tuần của bạn. Bạn có thể bắt đầu tìm kiếm một môi trường làm việc dễ chịu hơn. Bạn có duyên với ngành giáo dục, đào tạo. 

Tuần này, chuyện tình cảm lãng mạn không phải ưu tiên đối với Cự Giải. Bạn nên quan tâm hơn tới người yêu và những người thân thiết. Bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái nếu tham gia vào hoạt động thiện nguyện, hoặc một dự án đánh giá cao năng lực của bạn. 

Sư Tử (23/7-23/8) 

Sư Tử không đạt được nguyện vọng như ý. Hãy thoát khỏi cảm giác thất vọng. Bạn có nhiều lựa chọn khác xứng đáng không kém, miễn là bạn cần chú ý quan sát, tìm kiếm. 

Một người họ hàng hào phóng có thể tặng quà hoặc một khoản tiền cho bạn. Nếu đó là một khoản lớn, bạn có thể bắt đầu tìm đặt một tour du lịch nghỉ ngơi. Gần đây, bạn chịu nhiều áp lực từ công việc. 

Sư Tử nên nghỉ ngơi sau khoảng thời gian vất vả.

Sư Tử nên nghỉ ngơi sau khoảng thời gian vất vả.

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Xử Nữ cần chú ý trả đúng hạn các khoản tiền. Bạn có thể phải nộp phạt nếu lơ đễnh. Bạn thân hoặc người yêu sẽ hỗ trợ bạn nhiều trong tuần này nếu cần. Bạn và người ấy có duyên khởi động một dự án kinh doanh chung. 

Bạn nên vạch ra kế hoạch dài hạn cụ thể cho tương lai. Đừng để tâm tới những lời chỉ trích nặng nề. Một đồng nghiệp hoặc hàng xóm ghen tức có thể muốn làm bạn tổn thương, khó chịu. 

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Thái độ chểnh mảng của cộng sự hoặc người yêu khiến Thiên Bình phân tâm. Bạn khó tập trung vào công việc được giao vì tất cả những rắc rối xung quanh. 

Bạn có thể muốn tạm gác lại mối quan hệ này trong lúc thực hiện một dự án quan trọng, cần nhiều năng lực sáng tạo. Kết quả tốt sẽ mở ra cánh cửa hứa hẹn hơn. Thiên Bình khó mua sắm đồ đắt tiền vì hạn chế tài chính. 

Bò Cạp (23/10-21/11) 

Bò Cạp có thể đang muốn tìm kiếm công việc mới. Bạn không nên đặt ra nhiều áp lực cho bản thân. Tinh thần càng thoải mái, mọi chuyện càng tự nhiên suôn sẻ hơn. 

Bạn có cơ hội gia nhập một công ty nước ngoài. Tuần này, bí quyết giao tiếp của bạn nên là chân thành, thẳng thắn. Cách nói chuyện khoa trương, lấy lòng sẽ không mang lại kết quả như ý. 

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Một người bạn hoặc người thân muốn gây chú ý với Nhân Mã. Thay vì khó chịu hay nổi giận, bạn nên dành thời gian để quan tâm tới đối phương. 

Hãy duy trì liên lạc thân mật, đều đặn với các mối quan hệ quan trọng. Nhân Mã cũng cần bồi đắp cho cuộc sống gia đình. Trong công việc, bạn có thể đảm trách vị trí lãnh đạo. Bạn nên cân đối giữa nguyên tắc cứng rắn và khích lệ, động viên. 

Ma Kết (22/12-19/1) 

Ma Kết không thể trì hoãn kế hoạch hơn nữa. Nếu bạn định làm gì, bạn cần bắt tay vào thực hiện trong tuần này. Nếu cần, bạn có thể nhờ bạn bè giúp đỡ. 

Một người có thể cố gắng ngăn bạn vung tiền mua một món đồ đắt đỏ. Bạn không nên cảm thấy tội lỗi khi muốn tự tặng phần thưởng cho mình. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Bảo Bình khó kìm giữ thái độ khó chịu nếu đồng nghiệp khiến bạn thất vọng. Bạn nên thẳng thắn phản ánh quan điểm. Mọi người sẽ tôn trọng tiếng nói của bạn. 

Sức khỏe là vấn đề quan trọng bạn cần chú tâm trong tuần này. Cơ hội nghề nghiệp sẽ đến thông qua mối quan hệ cá nhân. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Song Ngư có khoản chi bất ngờ, khiến bạn phải cắt kế hoạch nghỉ dưỡng. Nhân duyên tốt đẹp mang đến cho bạn đối tượng hẹn hò, cộng sự. 

Bạn nên cân nhắc nếu một người bạn kinh doanh cũ xuất hiện và đưa ra đề nghị cộng tác. Trong công việc, bạn không nên dựa vào lời nói suông. Bạn cần giấy trắng mực đen để chứng thực cho những vấn đề quan trọng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất