Đoán vận tuần mới (10-16/8)

Zing - 11/08/2015, 08:17

Kim Ngưu có cơ hội chuyển đổi nghề nghiệp. Sư Tử may mắn về công danh, tài vận.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Dương Cưu nên chú trọng tới sức khỏe. Bạn cần chăm chút hơn cho chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và luyện tập lành mạnh. Hãy chọn một môn thể thao hoặc tăng cường vận động ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên.

Bạn ấp ủ tham vọng lớn về mặt sự nghiệp. Bạn có thể dự định xây dựng sự nghiệp kinh doanh riêng. Nếu tình yêu gõ cửa, bạn nên mở rộng trái tim. 

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Đây là thời điểm để Kim Ngưu tỏa sáng. Tuần mới bùng nổ với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn. Bạn đặc biệt nổi bật nhờ thiên hướng nghệ sĩ, sáng tạo trong lĩnh vực sáng tác, mỹ thuật, biểu diễn.

Bạn và người yêu có thể tính chuyện lâu dài. Kim Ngưu độc thân có cơ hội gặp gỡ đối tượng đến từ nền văn hóa khác. Nếu bạn đang muốn chuyển đổi nghề nghiệp, cơ hội sẽ đến thông qua một người bạn. 

Song Tử (21/5-21/6) 

Tuần này, Song Tử có thiên hướng gia đình. Nhà là nơi bạn muốn náu mình nhất. Bạn cũng có duyên chuyển nơi ở, hoặc sửa sang, nâng cấp nhà cửa. Nếu bạn không đi du lịch trong giai đoạn này, bạn sẽ có nhiều kế hoạch khác cho năm tới.

Phái nữ mang lại may mắn cho bạn vào dịp cuối tuần. Một hoạt động chung mang lại nhiều niềm vui, hào hứng hơn bạn tưởng. Đừng từ chối nếu bạn bè rủ đi chơi. 

Cự Giải (22/6-22/7) 

Hãy chuẩn bị tinh thần cho một tuần bận rộn với những hoạt động xã hội sôi động, thú vị. Cự Giải sẽ trở thành “con người của tiệc tùng”, sự kiện. Cơ hội kết bạn, thậm chí bạn thân, và tìm được cộng sự trong dự án làm ăn riêng sẽ mở ra với Cự Giải.

Bạn cần chủ động, mạnh dạn mở rộng quan hệ hơn, đặc biệt khi bạn muốn phát triển sự nghiệp. Nếu nghề của bạn liên quan tới sáng tác, bạn sẽ phát huy tốt, gặp vận may. Hãy nắm bắt nếu bạn tìm được công việc làm thêm. 

Sư Tử (23/7-23/8) 

Tuần này mang lại may mắn cho Sư Tử về đường công danh, tài vận. Tình hình tài chính sẽ có biến chuyển, đặc biệt nếu bạn đang rơi vào thế bế tắc hoặc nợ nần tuần trước. Cơ hội công việc tốt hơn sẽ xuất hiện. Một số quyết định đưa ra trong tuần này có thể ảnh hưởng lâu dài, hoặc thậm chí thay đổi cuộc sống của bạn. Hãy dựa vào lý trí, thực tiễn để suy xét thay vì cảm xúc. 

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Xử Nữ chớ nên đánh giá thấp sức hấp dẫn của mình. Tuần này, mọi chuyện của bạn đều thuận buồm xuôi gió. Bạn nên tranh thủ hẹn hò, đặc biệt là buổi hẹn đầu, hoặc đi phỏng vấn xin việc.

Nếu mục tiêu của bạn là thăng tiến, bạn nên xây dựng kế hoạch từ bây giờ. Dù làm gì, bạn cũng nên có sự chuẩn bị trước. 

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Ngay cả người yêu không khí sôi động như bạn cũng cần quãng nghỉ. Hãy biến tuần này thành thời gian để bạn rút vào thế giới riêng, chăm chút cho bản thân, phục hồi năng lượng. Những hoạt động như viết, đọc sách, ngắm cảnh thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tình bạn có thể biến thành mối quan hệ lãng mạn. Với Thiên Bình đang có đôi, bạn nên tích cực làm mới không khí. 

Thiên Bình cần một quãng nghỉ.

Thiên Bình cần một quãng nghỉ.

Bọ Cạp (23/10-21/11) 

Tuần này, cánh cửa hợp tác mở rộng trước mặt Bọ Cạp. Bạn nên chủ động nghe ngóng, nắm bắt cơ hội nếu bạn đang tìm đối tác, cộng sự. Nếu đi du lịch, bạn có thể tình cờ gặp gỡ đối tượng hẹn hò.

Bọ Cạp vấp phải vấn đề nan giải, nhưng quá kiêu hãnh để nhờ giúp đỡ. Một người quen sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách tự nguyện, nhiệt tình. Hãy chủ động hơn. 

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Một giai đoạn thăng tiến trong sự nghiệp sẽ mở ra trước Nhân Mã. Thành công, cơ hội đi công tác, hoặc phát triển tốt hơn sẽ đến. Hãy cân nhắc kỹ khi cần đưa ra quyết định quan trọng.

Ý định bạn theo đuổi trong dịp này sẽ mang lại kết quả tốt trong tương lai. Một người bạn nam sẽ giúp đỡ bạn.  

Ma Kết (22/12-19/1) 

Tuần này, Ma Kết ít chú ý tới những vấn đề nhỏ nhặt. Bạn quan tâm tới kế hoạch, tham vọng lớn hơn. Bạn sẽ phát huy tinh thần khám phá, phiêu lưu của mình.

Nếu bạn không thực sự đi du lịch, bạn sẽ vẫn mở rộng thế giới theo nghĩa bóng, như học thêm nâng cao kiến thức, hoặc chuẩn bị dự án kinh doanh mới. Tuy nhiên, bạn cần tính toán kỹ vì tài chính không quá thoải mái. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Tuần này, Bảo Bình chớ nên để ý kiến của người khác ảnh hưởng tới quyết định, cảm nhận của trái tim bạn. Bạn có thể cảm mến một người nằm ngoài hình mẫu, hoặc vòng tròn xã hội quen thuộc.

Tình hình tài chính có thể rơi vào khủng hoảng, nếu bạn không nghiêm khắc với bản thân. Bạn cần thận trọng, phòng tránh tai nạn liên quan tới lửa. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Tuần mới báo hiệu dấu hiệu tốt đẹp cho tình duyên Song Ngư. Nếu bạn thường tránh né mối quan hệ hai người vì lo sợ mất tự do, bạn sẽ tìm được đối tượng hoàn hảo. Người ấy sẽ ở bên bạn khi cần, và trao cho bạn không gian riêng nếu bạn muốn. Đừng gạt bỏ ngay nếu đó là mối quan hệ yêu xa, hoặc người nước ngoài. Bạn sẽ có được sự tự chủ của riêng mình.  

Trong sự nghiệp, bạn có duyên với công việc tập thể. Nếu bạn hợp tác làm ăn, bạn sẽ đạt được kết quả mỹ mãn. Nếu bạn thương thảo hợp đồng, giải quyết vấn đề pháp lý, may mắn sẽ đứng về phía bạn. Bạn cảm thấy yêu và gắn bó với công việc hơn.

Nếu tìm việc, bạn càng có động cơ mạnh mẽ. Đừng quá tham công tiếc việc. Hãy dành ngày cuối tuần để chăm sóc bản thân. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất