Đoàn Văn Hậu tiếp tục khiến người hâm mộ lo lắng

16/04/2024, 16:00

Đoàn Văn Hậu tiếp tục gây lo lắng cho người hâm mộ vì vẫn chưa hoàn toàn bình phục từ chấn thương, khiến anh không thể tham dự chuyến tập huấn ở Vũng Tàu cùng các đồng đội.

Theo thông tin từ Báo Giáo Dục & Thời Đại, Đoàn Văn Hậu đã phải lỡ hẹn với chuyến tập huấn của CLB Công an Hà Nội. Anh không thể tham gia vào buổi tập này do vẫn cảm thấy đau và chưa hoàn toàn hồi phục sau chấn thương.

Mới đây, tại sân bóng C500 Học viện An ninh nhân dân, đã diễn ra Lễ khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô lần 2 - 2024 (TCPL-S2) với sự tham gia của 360 cầu thủ.

Trong sự kiện này, Đoàn Văn Hậu của CLB Thủ đô đã xuất hiện để trao quà cho đại diện của 10 đội bóng Hội cổ động viên câu lạc bộ. Trợ lý HLV Phạm Thành Lương cũng đã tham dự buổi họp báo và bốc thăm chia bảng vào ngày 10/4.

Báo Indonesia lo lắng về sự trở lại của Đoàn Văn Hậu | Báo Giáo dục và Thời  đại Online

Hiện tại, đội bóng Thủ đô đang có chuyến tập huấn tại Vũng Tàu trong thời gian nghỉ của V-League 2023/24 để nhường chỗ cho U23 Việt Nam tham dự U23 châu Á 2024. Tuy nhiên, Đoàn Văn Hậu đã phải bỏ lỡ chuyến đi này vì vẫn cảm thấy đau và chưa hoàn toàn hồi phục sau chấn thương.

Đoàn Văn Hậu chia sẻ: “Chấn thương của tôi đang tiến triển khá chậm, chân vẫn còn hơi đau. Dù rất muốn sớm trở lại thi đấu, nhưng bác sĩ khuyên tôi cần thêm thời gian để hoàn toàn bình phục. Gần như chắc chắn tôi sẽ phải nghỉ hết V-League 2023/24 và có thể cần đến tháng 8 năm nay mới có thể trở lại thi đấu”.

Chấn thương của Đoàn Văn Hậu được phát hiện ngay sau khi kết thúc V-League 2023. Do bị chấn thương nặng ở gót chân, anh đã không thể tham dự Asian Cup và vòng loại World Cup 2026 cùng đội tuyển Việt Nam. Ban đầu, dự kiến anh sẽ không cần phải phẫu thuật và có thể trở lại thi đấu trong giai đoạn 2 của V-League 2023/2024. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, anh đã phải tiến hành một cuộc tiểu phẫu và cần thêm thời gian để điều trị trước khi có thể trở lại sân cỏ.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất