Đoàn Văn Hậu gây khó hiểu với hành động lạ

18/06/2024, 10:25

Đoàn Văn Hậu đã tạo ra sự tranh cãi lớn khi xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trên sóng truyền hình.

Cụ thể, Đoàn Văn Hậu bất ngờ tham gia bình luận trận đấu giữa Ba Lan và Hà Lan vào lúc 20h ngày 16/6. Điều này gây tranh cãi vì CLB CAHN của anh có trận derby quan trọng với Hà Nội FC vào lúc 19h15 trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu này rất quan trọng, vì nếu thua, CAHN sẽ mất ngôi vô địch.

Thực tế, CLB CAHN đã để thủng lưới ngay phút thứ 10 trước Hà Nội FC và thua chung cuộc 1-2, chính thức mất ngôi vô địch. Đội bóng đang trải qua mùa giải tồi tệ với 5 trận thua liên tiếp, từ vị trí cạnh tranh chức vô địch rơi xuống hạng 9.

Đoàn Văn Hậu làm chuyện lạ lùng gây khó hiểu

Khi CLB CAHN gặp khó khăn trước Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu vẫn thoải mái ngồi bình luận trên sóng truyền hình và có những khoảnh khắc cười rạng rỡ. Nhiều ý kiến cho rằng Đoàn Văn Hậu đã làm điều khó hiểu khi không đến sân ủng hộ đội bóng mà lại tham gia bình luận trận đấu khác. Xét từ góc độ khán giả đến sân cổ vũ cho CLB CAHN, Văn Hậu đã có lựa chọn không phù hợp. Dù không thể thi đấu, anh vẫn có thể xuất hiện trên khán đài để đồng hành cùng đội. Tinh thần tập thể, sự đoàn kết và cùng nhau vượt qua khó khăn là giá trị quan trọng trong bóng đá.

Hành động của Văn Hậu trái ngược với thủ môn Đặng Văn Lâm, người luôn có mặt trên khán đài để cổ vũ cho CLB Bình Định dù không được đăng ký thi đấu. Ví dụ, Văn Lâm và bạn gái đã cổ vũ cho Bình Định trong chiến thắng 1-0 trước HAGL.

Đoàn Văn Hậu lần cuối ra sân cho CLB CAHN vào ngày 27/8/2023, ở vòng cuối của V.League 2023. Anh đã nghỉ thi đấu suốt 10 tháng do chấn thương gặp phải đầu tháng 9/2023. Đây là tổn thất lớn cho CLB CAHN khi đội bóng vẫn trả lương và phí lót tay rất lớn cho anh.

"Theo chẩn đoán ban đầu, chấn thương viêm điểm bám gân gót chân của Văn Hậu cần từ 3 đến 6 tháng để phục hồi hoàn toàn. Đây là mất mát lớn cho nhà đương kim vô địch V.League", CLB CAHN từng chia sẻ về tình trạng chấn thương của Văn Hậu.

Theo thông tin từ Saostar, Đoàn Văn Hậu sẽ nghỉ hết mùa bóng năm nay và dự kiến chỉ trở lại từ mùa bóng tới.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận